--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Khi sao Hàn kết hôn với người… không nổi tiếng

Dù tần xuất xảy ra "phim giả - tình thật" ở showbiz Hàn là khá thường xuyên nhưng vẫn có những ngôi sao trao tình yêu của mình cho người không nổi tiếng.



Tháng 5/2007, "Barbie xứ Hàn" Han Chae Young làm đám cưới với Choi Dong Joon. Cả hai quen nhau từ năm 1998, thời điểm Han Chae Young mới gia nhập làng giải trí và đã có 8 năm bên nhau.


Choi Dong Joon là một người làm trong ngành tài chính và khá thành đạt.



Bae Soo Bin cười rạng rỡ khi xuất hiện trước báo giới trong ngày cưới - 13/9. Vợ anh là người đang học thạc sĩ, kém anh 8 tuổi. Cả hai quen nhau qua một người bạn và mới chỉ bắt đầu hẹn hò từ đầu năm nay. Cả hai quyết định kết hôn sau 6 tháng yêu nhau. Như bao đồng nghiệp, Soo Bin "giấu" cô dâu và chỉ một mình ra tham dự buổi họp báo trong đám cưới.



Người nắm giữ trái tim của nữ diễn viên xinh đẹp xứ Hàn Park Si Yeon là Park Sang Hun - nhân viên văn phòng của một công ty nhỏ. Cả hai kết hôn năm 2011 và vừa đón chào cô con gái đầu lòng.



Ngày 26/5, Shin Hyun Joon chính thức làm chú rể. Ngôi sao của Bridal Mask kết hôn với một sinh viên trường nhạc người Mỹ gốc Hàn, trẻ hơn anh 12 tuổi. Cả hai hẹn hò được hơn 1 năm trước khi quyết định cưới. Cũng như Bae Soo Bin, để giữ sự riêng tư cho người bạn đời, Shin Hyun Joon ra chào báo giới một mình trong ngày cưới.



Vợ chàng diễn viên điển trai Go Soo là Kim Hye Yeon - một sinh viên nghệ thuật, kém anh 11 tuổi. Cặp đôi này được bạn bè mai mối và đã có 4 năm bên nhau. Hiện tại, cả hai đã có với nhau một cậu con trai.



Kim Jae Won "giấu" vợ khá kỹ. Tất cả những gì người hâm mộ biết chỉ là vợ ngôi sao Scandal là bạn thuở thơ ấu của anh, cả hai mới gặp lại nhau gần đây. Cô làm quản lý cho một công ty người mẫu. Hiện cả hai đang chờ đón đứa con đầu lòng.



Mới đây, Jung Gyu Woon cũng tuyên bố sẽ kết hôn với bạn gái vào đầu năm 2014. Vợ tương lai của anh là một cô gái làm nghề thiết kế web.

Theo Tiin

0 comments :

Post a Comment