--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

JaeJoong (JYJ) đang luyện tập chăm chỉ cho concert sắp tới ở Yokohama

JYJ JaeJoong đã tiết lộ những bức hình trong buổi diễn tập cho concert sắp tới của mình ở Yokohama!



C-JeS Entertainment cho biết "JaeJoong đã dồn hết sức mình vào việc luyện tập với band nhạc để có những sự kết hợp tuyệt vời với band nhạc dự án của mình"

"[JaeJoong] đã đạt được #1 trên Tower Records K-POP bảng xếp hạng album hàng tuần trong hai tuần liên tiếp và cậu ấy đã chia sẻ những câu chuyện của mình trực tiếp trên chương trình radio FM Yokohama ' E-ne!~Good for you~' Trước buổi concert của mình, anh ấy còn có một buổi gặp gỡ với người hâm mộ của mình tại Yokohama nữa"

JaeJoong thể hiện thành quả của việc luyện tập không quản khó khăn của mình trong chặng dừng chân kế tiếp của mình "Kim Jae Joong 1 st Album Asia Tour" được tổ chức tại sân vận động Yokohama vào ngày 15 và 16 tháng 11 này!





Theo 360kpop

0 comments :

Post a Comment