--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

IU chia sẻ suy nghĩ về cuộc sống của một người nổi tiếng

IU đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về cuộc sống của người nổi tiếng trong chương trình MBC Music's Picnic Live Noise ngày 11/11 vừa qua

IU đã tổ chức một buổi hòa nhạc thân mật đặc biệt với 40 khách mời nữ, những người cũng đều đang ở độ tuổi 20. Cô đã đọc một câu chuyện được gửi đến bởi một khán giả, người đã chọn con đường kinh doanh riêng thay vì đến trường đại học.


IU đã chia sẻ "Tôi cho rằng đó là một hành động rất ấn tượng. Tôi đã ra mắt khán giả từ năm học thứ 3 của trung học. Một tiền bối đã nói với tôi trước đây rằng những đứa trẻ trở nên nổi tiếng đều lớn lên giống nhau. Điều đó đúng với việc lớn lên từ từ ở mọi lĩnh vực, nhưng khi bạn trở thành một người nổi tiếng, chỉ một phần trong bạn lớn lên rất nhanh còn những phần khác thì không như vậy. Tiền bối đó đã nói tôi phải cẩn thận với điều đó."


Tôi càng ngày càng thấy những điều đó thật đúng. Tôi nghĩ rằng " Tôi đoán nó hẳn phải là như thế. Bởi vì tôi chỉ tập trung vào điều tôi cần làm, nên những kĩ năng xã hội của tôi không được phát triển. Tôi luôn nghĩ rằng, mình còn đang mắc kẹt ở năm thứ 3 trung học. Khi tôi không lớn lên, có những người khác làm việc này việc kia và đó quả là một vấn đề lớn với tôi."

IU cũng tiết lộ những suy nghĩ của mình khi sắp bước sang tuổi 22 trong 2 tháng nữa. "Bất cứ khi nào một học sinh mặc đồng phục gọi tôi là Chị, tôi cảm thấy thật kì lạ. Cũng thật lạ là tôi đã 21 tuổi rồi nữa. Có một stylist mới đến, thật là thú vị nhưng cũng thật kì lạ là có một người nhỏ tuổi hơn tôi đang làm việc tại đây. Đó là một cảm giác tuyệt, nhưng đồng thời tôi cũng cảm thấy một chút sợ hãi... Tôi luôn nghĩ rằng số 22 là một con số đẹp khi tôi còn là một đứa trẻ... Tôi đang mong chờ nó."
Chang Mi

0 comments :

Post a Comment