--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Hà Hồ bức xúc khi Ngân Khánh bị phạt vì "lộ hàng"

Nữ ca sĩ khác bất bình trước án phạt mà đồng nghiệp phải gánh chịu


avarta


Trong đêm liveshow 4 Vũ điệu đam mê  tối 11/9, nữ ca sĩ Ngân Khánh và ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa đảm nhận bài mùa mở màn đêm thi loại trực tiếp này với vai trò nghệ sĩ khách mời. Hai người nhảy điệu Bollywood sôi động bàiStudent of the Year theo phong cách Ấn Độ.



Ngân Khánh mặc trang phục nhảy với phần áo để hở một bên vai. Nhưng do nhảy quá “sung” nên khi thực hiện những động tác vũ đạo bưng bê mạnh, bên áo hở vai của cô bị tụt để lộ hẳn phần ngực phải trong một vài khoảnh khắc. Chính Ngân Khánh cũng không để ý “sự cố” này, mãi đến gần cuối bài nhảy khi giám khảo – ca sĩ Hồ Ngọc Hà ra dấu cô mới dần nhận ra. Ngay sau đó Ngân Khánh cũng lên tiếng cho biết đó chỉ là sự cố ngoài ý muốn.


Longuc_05767

Ngân Khánh và Hồ Vĩnh Khoa


Tuy nhiên Ngân Khánh cũng không tránh khỏi án phạt của Sở Văn hóa- Thể Thao- Du lịch với mức phạt là 3,5 triệu đồng. Sau khi biết Ngân Khánh bị phạt, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng bênh vực đồng nghiệp và tỏ ý bất bình với án phạt. Cô cho rằng “ Sáng nay ngủ dậy đọc thấy Khánh bị phạt, nghĩ cũng buồn cười cái gì vô ý thì đánh cái gì cố tình lại làm ngơ. Đời lắm cái ngược, nếu là mình,mình sẽ nghĩ:”thật lắm chữ ngờ, nhiều khi cố tình sexy tí thì lại chả “được” nói gì khi vô tình lo sợ thì lại rùm beng”.


Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân

Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân


Thế mới nói những kế hoạch lớn chắc gì đã thắng những thứ trên trời rơi xuống. Thôi rút kinh nghiệm em nhé, là phụ nữ ngồi ở dưới ra ký hiệu nhắc em chị cũng biết rằng chả dại gì để khán giả cười thầm một thứ chẳng đáng so với những gì mình đã tập luyện


(Báo Đất Việt)



Hà Hồ bức xúc khi Ngân Khánh bị phạt vì "lộ hàng"

0 comments :

Post a Comment