--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

GM kiếm được 700 triệu USD trong quý III

(Alotin.com)- Hãng General Motors đã công bố lợi nhuận ròng 700 triệu USD trong quý III năm 2013. GM cho biết con số này sẽ có thể cao hơn nếu không có các khoản đặc biệt và chi phí thuế gia tăng. 

Các kết quả của GM đã giảm đáng kể so với 1,5 tỷ USD lợi nhuận ròng mà hãng công bố trong quý III năm 2012, các chi phí đặc biệt và chi phí thuế gia tăng đã giới hạn kết quả tổng thể của nhà sản xuất ô tô này. Trong suốt quý III, GM đã chi 800 triệu USD để mua lại cổ phần của UAW và chịu 500 triệu USD tiền thuế.

Mặc dù lợi nhuận đã giảm trong giai đoạn này nhưng tổng doanh thu của GM tăng từ 37,6 tỷ USD vào năm ngoái lên đến 39 ​​tỷ USD trong năm nay. Lợi nhuận trước lãi vay và thuế cũng tăng từ 2,3 tỷ USD trong quý III năm 2012 lên 2,6 tỉ USD quý III năm 2013.

Ông Dan Akerson, Chủ tịch của GM kiêm CEO cho biết: “Lợi nhuận đã tăng trong quý III khi chúng tôi cải thiện thị phần ở thị trường Bắc Mỹ và gia tăng thị phần toàn cầu bằng sức mạnh của thương hiệu Chevrolet.” Ông cũng thêm rằng “Nỗ lực tạo ra những chiếc ô tô và xe tải tuyệt vời cùng với những kết quả tài chính tin cậy của chúng tôi đã được công nhận trong quý này theo xếp hạng đầu tư của Moody.”

Thị trường Bắc Mỹ chính là chỗ dựa vững chắc của GM trong quý III khi mang lại 2,2 tỉ USD lợi nhuận trước thuế và lãi tăng so với 1,7 tỉ USD vào năm ngoái. GM đã mất 200 triệu USD tại trường châu Âu của trong quý III này, nhưng đó lại là một tiến bộ khi vào cùng thời điểm năm ngoái hãng đã mất 500 triệu USD ở thị trường này.
Theo LeftLane
Đinh Cúc dịch

0 comments :

Post a Comment