--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

FNC Entertainment phát sóng chương trình thực tế của riêng mình “Cheongdamdong 111”

FNC Entertainment sẽ đưa khán giả đến với cuộc sống thực tế của các nghệ sĩ trong công ty qua chương trình tvN “Cheongdamdong 111”.



“Cheongdamdong 111” là chương trình thực tế mới dài 8 tập với sự tham gia của các nghệ sĩ FNC Entertainment như F.T. Island, CNBLUE, Song Eun Yi, Lee Dong Gun, Park Kwang Hyun, Juniel, AOA cùng với các thực tập sinh và nhân viên.

PD Moon Tae Joo cho biết: “Những công ty ẩn mình phía sau ngôi sao gần đây đã xuất đầu lộ diện và cởi mở hơn với công chúng. Họ cũng giành sự quan tâm từ phía khán giả chả kém gì các ngôi sao. Có cả sự quan tâm lẫn những nhận thức sai về công ty giải trí bị che phủ sau tấm màn.”

Một đại diện CJ E&M bình luận: “Khán giả sẽ thấy được khía cạnh thật của các ngôi sao trong cuộc sống đời thường… Mỗi quan hệ như mèo với chuột giữa siêu sao dễ thương Hongki và CEO Hang Sung Ho chắc chắn mang lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả. Những thước phim về cuộc sống đời thường của Yonghwa và Lee Dong Gun, những người vừa trở lại với phim ảnh sau một thời gian dài, cũng sẽ thú vị không kém.”

Chương trình “Cheongdamdong 111” của FNC Entertainment sẽ phát sóng lần đầu trên tvN vào đêm ngày 21!

Theo 360kpop

0 comments :

Post a Comment