--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Dù sức khỏe yếu, Hoàng Quyên vẫn 'cháy' hết mình

Á quân Viet nam idol đã có một đêm nhạc đáng nhớ với khán giả thủ đô đêm qua.

Tối qua, Hoàng Quyên đã cháy hết mình với đêm nhạc riêng mang tên Có đôi tại một phòng trà ấm cúng giữa lòng Hà Nội. Mặc dù ốm nặng nhưng Hoàng Quyên vẫn dành tặng khán giả tất cả những cảm xúc của mình qua các ca khúc.



Mở màn đêm nhạc với ca khúc chủ đề Có đôi - sáng tác của nhạc sỹ Lê minh Sơn, Hoàng Quyên liên tục nhận được những tràn pháo tay của khán giả tại khán phòng. Ngoài ra, cô còn thể hiện một chuỗi các ca khúc cả cũ lẫn mới: Và em có anh, Người em đã yêu, Gió mùa về, Em về tóc xanh,....

Giọng hát nội lực và mang đầy cảm xúc của Hoàng Quyên đã một lần nữa được phô diễn khi cô thể hiện ca khúc Nhăng nhố - sáng tác Trần Tiến. Khán giả thật sự bất ngờ trước sự đa dạng trong dòng nhạc và cách thể hiện của Hoàng Quyên.

Đặc biệt, ở phần cuối chương trình, cô ca sỹ "Người em đã yêu" đã thiêu đốt khán giả với 2 bản hit được cô phối mới: Set fire to the rain và Bay!. Bên cạnh đó, trong đêm nhạc, Hoàng Quyêncũng làm nức lòng những người hâm mộ khi cô tiết lộ về 1 MV mới toanh sẽ được phát hành vào tháng 11 này.

Những hình ảnh trong đêm diễn:







Theo Tiin.vn

0 comments :

Post a Comment