--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Cho nhà người yêu cũ sáng nhất Hà Nội, nhận ngay án chung thân.

Thấy người tình quay về với chồng và tiền vay kinh doanh có nguy cơ mất trắng, Tâm đã tưới xăng đốt nhà trả thù khiến một người chết.

Ngày 15/11, TAND Hà Nội mở phiên sơ thẩm, tuyên phạt Lê Minh Tâm (42 tuổi, ở quận Thanh Xuân) tù chung thân về tội Giết người và Huỷ hoại tài sản.
Bị cáo Tâm khi nghe toà tuyên án. Ảnh: Việt Dũng


Tâm và Nguyễn Vân Anh quan hệ tình cảm từ năm 2009 khi chồng chị này đi cai nghiện. Hai năm sau, do cần tiền kinh doanh, Vân Anh bàn với Tâm cầm cố sổ đỏ của gia đình anh ta, vay ngân hàng được 900 triệu đồng.

Kinh doanh thua lỗ, đúng lúc chồng trở về nên Vân Anh chấm dứt quan hệ với Tâm. Níu kéo quay lại không được, Tâm tức giận. Cùng thời gian đó, ngân hàng liên tục giục trả lãi nên anh ta doạ “tạt axít, đốt nhà” nếu Vân Anh không quay lại và cùng có trách nhiệm trả nợ.

Đầu tháng 7, Tâm đến nhà bố mẹ Vân Anh nói về món nợ. Nghe mẹ người tình cũ bảo "thấy vợ chồng nó như thế mày tức à, mày chết đi, mày muốn làm gì thì làm đi”, Tâm càng tức tối.

Khoảng 0h20 ngày 4/7, anh ta mua 150.000 đồng tiền xăng, đổ quanh nhà Vân Anh và châm lửa đốt. Căn nhà ở phường Ngọc Khánh bốc cháy dữ dội. Là người duy nhất trong nhà lúc đó, bố Vân Anh tử vong do bị bỏng nặng.

Tâm sau đó thuê phòng, dùng dao lam cứa tay tự tử nhưng không chết. Anh ta cắt chiếc áo phông, buộc các mảnh lại thành đoạn dài rồi treo cổ song nhân viên nhà nghỉ phát hiện kịp thời đưa đi cấp cứu.

Tại phiên xử hôm nay, Tâm thừa nhận do ức chế khi không được đáp lại tình cảm, không tiền trả nợ, gia đình có nguy cơ bị ngân hàng siết nhà nên đã gây trọng tội.

Việt Dũng

0 comments :

Post a Comment