--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Cảm động 2 bé gái bán nước chanh lấy tiền giúp nạn nhân bão Haiyan

Hình ảnh 2 bé gái ở Los Angeles đáng yêu xung phong bán nước chanh và trà chanh để lấy tiền giúp đỡ nạn nhân của bão Haiyan khiến cư dân mạng xúc động.

Người sử dụng Twitter có tên Shekinah Pugh, là em gái của diễn viên người Mỹ Zachary Levi, đăng hình ảnh này trên các trang web tiểu blog vào ngày chủ nhật.

Quầy hàng mini của 2 cô bé được bố trí đơn giản và treo tấm biển với dòng chữ “Mua nước chanh, trà đá để giúp đỡ các gia đình gặp thiên tai”.
Tấm hình có chú thích: “The future of humanity is alive & well in my neighborhood. Thank God 4 the beautiful hearts of children #Philippines

Cảm động 2 bé gái bán nước chanh lấy tiền giúp nạn nhân bão Haiyan
Có thể số tiền các em thu được không nhiều nhưng những gì các em đã làm có nhiều ý nghĩa to lớn. Nó khiến những người lớn vô cảm phải nghĩ lại và giúp các bạn nhỏ như các em nâng cao hơn nữa ý thức tương thân tương ái và yêu thương đồng loại
Bài viết gốc đã có hơn 1.900 retweets và 1700 người yêu thích. Trên Facebook, hình ảnh này đã thu hút được hơn 3600 người thích, 495 chia sẻ và 90 ý kiến.
Hình ảnh này cũng đã được đề cập trong chương trình “It’s Showtime” buổi trưa của Đài ABS-CBNews.
Nỗ lực cứu trợ của cộng đồng quốc tế, cả những cử chỉ nhỏ lẻ của các cá nhân và các tổ chức đều hướng đến các nạn nhân của siêu bão, với 27 quốc gia và tổ chức cam kết hỗ trợ.

0 comments :

Post a Comment