--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Bạn trai cũ phát tán ảnh Nude của Ailee với mục đích vòi tiền!!!

Những bức hình Nude thật sự là của Ailee và bạn trai cô là người phát tán.


Cuộc trao đổi qua điện thoại vào ngày 19 tháng 7 năm 2013 giữa bạn trai cũ của Ailee với trang Dispatch mà anh ta liên lạc để bán hình của Aliee đã được tiết lộ. Có thể thấy rõ mục đích của anh ta là kiếm tiền từ những bức hình của bạn gái cũ. Chi tiết cuộc đối thoại như sau:

Ex: Tôi có vài bức ảnh của Ailee. Không biết các anh có hứng thú không.
Dispatch: Ảnh kiểu gì?

Ex: Ảnh cô ấy khỏa thân hoàn toàn. Không mặc gì, cả trước và sau...

Dispatch: Nguồn ảnh ở đâu?

Ex: Tôi nhận được ảnh trực tiếp từ Ailee.

Dispatch: Ailee gửi anh ảnh? Sao lại thế?

Ex: Tôi là bạn trai cũ của cô ấy

Dispatch: Anh nhận được ảnh nude của cô ấy qua tin nhắn à?

Ex: Ừ.

Dispatch: Và anh muốn tiết lộ chúng?

Ex: Mục đích của tôi là vậy.

Dispatch: Rao bán ảnh chỉ cá nhân anh được nhận có thể gây rắc rối cho anh đấy. Anh đừng nên 
đưa chúng cho giới truyền thông.

Ex: À tôi hiểu rồi. Tôi đoán có lẽ các anh không giống các hãng truyền thông kia. Để tôi liên lạc với chỗ khác.

Dispatch: Vấn đề đáng bàn ở đây là việc anh làm rất nguy hiểm.
Ex: Nó có phạm pháp đâu.

Dispatch: Có phạm pháp. Đó là đời tư của cô ấy nên cô ấy có thể kiện anh. Và bất kỳ hãng thông tấn nào mua ảnh của anh đều là sai trái. Chúng tôi khuyên anh đừng đi theo vụ này.

Ex: Tôi biết rồi.

Trước thông tin này cư dân mạng Hàn Quốc đã có những phản ứng rất dữ dội:

"Thằng này điên hả? Sao nó có thể nghĩ tới việc làm tiền từ ảnh nude của người yêu cũ? Cực kỳ nghi ngờ nó không được bình thường."

"Vậy tôi đoán người ta đã xác nhận đây chính là Ailee."

"Tôi tự hỏi các kênh truyền thông khác đã trả giá thằng này bao nhiêu tới mức gã muốn bán."

"Hy vọng Ailee vẫn xuất hiện vững vàng... và hy vọng người ta sẽ ngừng soi mói những vụ kiểu này để về sau những thằng cặn bã như nó không còn đường buôn bán ảnh ọt."



Nội dung cuộc trò chuyện

Sáng nay cư dân mạng đã bàng hoàng bởi những hình ảnh khỏa thân được cho là của nữ ca sĩ Hàn Quốc Ailee rò rỉ trên mạng Internet. Trong những bức ảnh đã được che, cô không có một mảnh vải trên người và tạo dáng vô cùng khêu gợi. Theo thông tin cho biết, những bức hình này đã được chụp trước khi Ailee bước chân vào làng âm nhạc. Cuộc trò chuyện được tiết lộ thêm một lần nữa khẳng định những bức hình trên là sự thật.

Rõ ràng Scandal này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp âm nhạc cũng như hình tượng Ailee đã theo đuổi trong suốt thời gian qua.





Min (Tổng hợp từ Dispatch - Nate - Netizenbuzz Vtrans)

0 comments :

Post a Comment