--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Arsene Wenger: Ronaldo đã vượt mặt Messi

HLV Arsenal, Arsene Wenger đã hết lời khen ngợi Cristiano Ronaldo và cho rằng siêu sao của Real Madrid đã vượt mặt Lionel Messi.
http://tanchau123.blogspot.com/

Cristiano Ronaldo đã có những màn trình diễn trên cả tuyệt vời trong mùa bóng này, ghi được 24 bàn thắng. Trong khi đó, Lionel Messi không còn duy trì phong độ như mùa trước nữa, anh ghi kém Ronaldo 10 bàn, và sẽ phải nghỉ thi đấu gần 2 tháng vì chấn thương bắp chân.

Messi và Ronaldo hiện đang là 2 ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Fifa Ballon d'Or - Cầu thủ của năm. Tuy vậy, HLV Wenger tin rằng lúc này, Ronaldo đã xuất sắc hơn Messi.

Giáo sư cho biết: "Thật khó để đưa ra đánh giá. Messi ở trên đỉnh cao lâu nay, nhưng trong năm qua, Ronaldo dường như đã vượt lên. Ronaldo là một vận động viên phi thường."
Cách đây không lâu, HLV Wenger cũng đã tiết lộ rằng ông chút nữa đã chiêu mộ thành công Ronaldo trước khi siêu sao người Bồ Đào Nha cập bến Old Trafford năm 2003. Thậm chí, cựu  Sporting Lisbon đã được dành sẵn số áo tại Arsenal.

Lễ trao giải Quả bóng Vàng sẽ được tổ chức ở Zurich, Thụy Sỹ vào ngày 13/1/2014. 3 ứng cử viên sáng giá lúc này là Ronado, Messi và Ribery.
Theo M.T

0 comments :

Post a Comment