--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

'Vì anh' của Hương Tràm bứt phá sau New Hits 2

Ca khúc Vì Anh của Hương Tràm đã thực sự trở thành hit sau đêm diễn “giới thiệu” các ca khúc mới mang tên New Hits của ca sĩ, nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình.

Chương trình New Hits lần 2 do ca sĩ Trịnh Thăng Bình làm nhà sản xuất với sự đồng hành của Cộng đồng Âm nhạc Keeng.vn và Kênh truyền hình YanTV đã khép lại thành công vào tối hôm qua 14/11. Tuy nhiên dư âm của nhiều ca khúc trong đêm diễn vẫn còn lan tỏa cho đến những ngày sau, trong đấy không thể không nhắc đến ca khúc “Vì Anh” của ca sĩ Hương Tràm.



Hương Tràm được biết đến nhiều sau khi giành chiến thắng cuộc thi The Voice mùa đầu tiên. Nhờ giọng hát hay, đầy tình cảm và vẻ ngoài trong sáng, quán quân The Voice được coi như một ngôi sao mới đầy tiềm năng của showbiz. Đặc biệt trong thời gian gần đây, cái tên Hương Tràm được báo chí nhắc đến nhiều hơn liên quan đến vụ lùm xùm khẩu chiến với Huấn luyện viên Thu Minh của mùa giải The Voice 2012. Chính vì vậy, sự xuất hiện của cô trong đêm diễn New Hits 2 ngay lập tức đã trở thành tâm điểm.



Điều này đã khiến cho Hương Tràm thoáng chút căng thẳng trong hậu trường của đêm diễn, tuy nhiên khi bước lên sân khấu của New Hits, trong bộ váy trắng tinh khôi, Hương Tràm đã chứng tỏ được bản lĩnh sâu khấu và giọng ca chuyên nghiệp với ca khúc Vì Anh – một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Hoàng Duy, đã được Trịnh Thăng Bình sửa lại lời cho phù hợp với lứa tuổi 18 của Hương Tràm.

Mang giai điệu da diết với những đoạn cao trào thể hiện cảm xúc nghẹn ngào, ca khúc “Vì Anh” đã giúp Hương Tràm thể hiện được nội lực mạnh mẽ trong giọng hát cũng như sự biểu cảm trong cách hát. Trong đêm diễn NewHits, ca khúc này đã giành được nhiều tràng pháo tay khen ngợi đến từ khán giả. Ca khúc này hiện cũng đã được đăng tải tại Keeng.vn.

Theo tiin

0 comments :

Post a Comment