--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Angelina Jolie đầy ma mị với cặp sừng phù thủy

Không phải lần đầu khoe sừng nhưng hình ảnh Angelina Jolie trên poster mới của "Maleficent" vẫn khiến người xem bị hút hồn.

Trong năm 2014 tới đây, ngoài những siêu phẩm mới của Marvel lần lượt ra mắt, khán giả còn đang chờ đợi tác phẩm mang tên Maleficent của Disney. Thay vì đưa các nàng công chúa nổi tiếng thành trung tâm,Maleficent lại xoay quanh nhân vật phù thủy phản diện cùng tên do Angelina Jolie thủ vai. Để quảng bá cho bộ phim, "Nhà Chuột" tiếp tục giới thiệu poster mới của phim, khoe vẻ đẹp đầy ma mị của "bà Smith".



Theo thông tin từ nhà sản xuất, đây mới là poster chính thức đầu tiên của Maleficent. So với áp-phích do fan tạo trước đó, hình ảnh mới này của phù thủy Maleficent nhận được nhiều lời khen hơn. Không chỉ vậy,Maleficent còn khoe trực diện cặp sừng trứ danh của mình với khán giả trong bộ trang phục rất giống với nguyên tác hoạt hình.

Về nội dung, Maleficent xoay quanh nhân vật phù thủy cùng tên trong câu chuyện cổ tích Người đẹp ngủ trong rừng. Maleficent sinh ra đã mang vẻ đẹp cùng 1 trái tim thuần khiết. Bà ta sống tại vương quốc nhỏ và yên bình nằm sâu trong rừng.


Cho đến khi quê hương của Maleficent bị đô hộ bởi 1 thế lực mạnh hơn, Maleficent quyết định đứng lên cùng quần chúng nhân dân để bảo vệ hòa bình cho vương quốc này. Thế nhưng, Maleficent lại sớm trở thành 1 con người độc ác sau khi đối diện với sự phản bội vô cùng tàn nhẫn.


Con gái của Angelina Jolie - Vivienne Jolie-Pitt - vào vai công chúa Aurora lúc nhỏ

Để trả thù, Maleficent đã gieo 1 lời nguyền xuống công chúa Aurora - con gái kẻ thù. Dần dần,Maleficent nhận ra Aurora chính là nhân tố mang lại hòa bình cho vương quốc, và có thể cũng chính là niềm hạnh phúc cho chính bản thân bà.


Maleficent sẽ chính thức ra rạp vào ngày 30/05/2014 tại Mỹ. Trailer đầu tiên của phim sẽ sớm được ra mắt vào ngày mai (theo giờ Mỹ) trong chương trình Good morning America.
Theo Kênh 14


0 comments :

Post a Comment