--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Đại gia Trung Quốc chơi trội với sính lễ 30 tỉ tiền mặt

Một đại gia ở Triết Giang Trung Quốc đã “gánh” một sính lễ hoành tráng đến nhà gái làm lễ đính đôn, bao gồm rượu, hoa quả và 8.888.888 tệ tiền mặt (tương đương gần 30 tỷ đồng).

Số tiền mặt được xếp gọn gàng trong các hộp tráp nặng hơn 50kg. Phải cần vài người khiêng và gánh số tráp “siêu khủng” này tớ nhà gái. Theo quan niệm của người Trung Quốc, số 8 là con số máy mắn nên phía nhà trai đã quyết định chi mạnh tay với mong muốn đôi tân lang tân nương có được cuộc sống may mắn, hạnh phúc.

Một đại gia Trung Quốc đã dùng rất nhiều tiền làm sính lễ

8.888.000 NDT được xếp ngăn ngắn trong các tráp
Những hộp tráp tiền này nặng đến 102kg và cần rất nhiều người mới có thể mang đi được. Các tráp được đặt cẩn thận trong thùng các-tông và được mang đến nhà gái.
Anh chàng đại gia Trung Quốc đã chuẩn bị 8.888.000 NDT vì đây là con số may mắn của người Trung Quốc.

Các tráp được đặt tại sảnh nhà cô dâu
Những hình ảnh các tráp tiền được đăng lên mạng đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người khen ngợi sự chịu chơi của chú rể đại gia nhưng cũng không ít ý kiến nói rằng anh chàng này quá khoe mẽ.
Một cư dân mạng cho biết: “Ai cũng biết việc nhà trai chuẩn bị sính lễ như nào là rất quan trọng nhưng người đàn ông này giống như đang cố gắng khoe của thì đúng hơn”.

Những thanh niên khỏe mạnh mang tráp đến nhà cô dâu

Ngoài tiền còn có rất nhiều đồ có giá trị
Bên cạnh đó, những hình ảnh được chia sẻ trên mạng là của những người tham dự đám cưới chụp lại nên dư luận lấy làm tiếc khi không được chiêm ngưỡng dung nhan cô dâu chú rể đại gia.


(Megafun)

0 comments :

Post a Comment