--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

"MAMA 2013" sẽ là sân khấu trở lại của 2NE1

YG vừa bất ngờ thông báo về màn trở lại của 2NE1 vào cuối tháng 11 này.

Hôm qua 12/11, YG Life đã bất ngờ đăng tải thông báo về màn tái xuất của 2NE1 cùng một ca khúc mới trên Mnet Asian Music Awards 2013. 

YG Life bất ngờ thông báo về sân khấu của 2NE1 
với ca khúc mới tại "MAMA" năm nay

Trước đó trong cuộc phỏng vấn với Dazed Digital, Bom từng bật mí về sản phẩm âm nhạc sắp tới của 2NE1: "Trước khi trở lại vào mùa hè, chúng tôi đã thu âm liên tục các ca khúc mới, luyện tập và quyết định xem chúng tôi sẽ sử dụng những concept, trang phục và kiểu tóc nào cho single mới. Chúng tôi đã làm việc rất vất vả để chuẩn bị cho album mới".


Bức ảnh bí ẩn trên Instagram của CL

"Tôi có thể đảm bảo rằng các bạn sẽ gặp lại một 2NE1 dữ dội thường thấy trong những ca khúc trước nhưng cũng lại là một 2NE1 tiến bộ và mới mẻ hơn. Chúng tôi chắc chắn đã tiến bộ trong album này và không thể chờ đến lúc để mọi người thưởng thức nó", nữ thủ lĩnh tài năngCL cho biết thêm.

Theo Kenh14

0 comments :

Post a Comment