--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

20 gương mặt xuất sắc của Nét đẹp sinh viên 2013

Chủ đề "Tự hào non sông Việt Nam" đã đến gần ngày thi chung kết của cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2013. Với sự tự tin và trãi nghiệm sẽ giúp các thí sinh tỏa sáng đêm chung kết sắp tới.




Alotin được đồng hành cùng cuộc thi và ghi nhận lại những cảm xúc của các bạn khi đến với cuộc thi. Hãy lắng nghe những chia sẽ ấy nha:

MC Hoàng Vũ và Thanh Mai rất dễ thương


Thí sinh Hồ Văn Anh Hùng - ĐH Khoa học tự nhiên chia sẽ "Ban đầu mục tiêu của mình là thể hiện sự tự tin trước đám đông, bởi vì thực ra đứng trước đấm dông mình run lắm. Và hơn nữa mình muốn khẳng định mình. Cuộc thi năm nay có nhiều tiến bộ hơn, giải thưởng cũng cao hơn. Còn về phía thí sinh thì đã có sự tiến bộ về ngoại hình, trang. Nói chung là thí sinh năm nay khá là mạnh.
Mình ấn tượng với vòng thi trang phục dân tộc bởi vòng thi này có ý nghĩa trong việc giữa gìn truyền thống văn hóa của dân tộc. 
Mình khá là hồi hộp, nhưng mình tự tin sẽ được lọt vào vòng sau".



Bạn Nguyễn Thị Ái Diễm - ĐH Hùng Vương thì lo lắng "Dù đã từng làm MC nhưng trước cuộc thi Diễm cũng thấy rất hồi hộp. Bởi vì đây là lần đầu tiên Diễm tham gia cuộc thi này. Diễm là Sinh viên năm cuối nhưng mà vô tình Diễm đọc được thông tin này. Diễm rất đam mê nghề MC và có khả năng làm MC nên Diễm nghĩ đây là sân chơi cho mình thể hiện khả năng của mình. Và Diễm cũng muốn đại diện cho gương mặt sinh viên của trường đến tham gia. 
Cuộc thi này có quy mô lớn khắp các trường ĐH trên thành phố. Các bạn thí sinh đều là đại diện cho gương mặt của mỗi trường. Có sự phối hợp và giao lưu giữa các trường ĐH với nhau. Thực sự tất cả các bạn đều có khả năng riêng của mình. Những Diễm cũng không ngại vì dùa ai vào mình cũng đều vui hết. Nhưng mình nghĩ khả năng của các thí sinh sẽ là điều khó khăn cho BGK khi lựa chọn". 



Bạn Huỳnh Thanh Tuyền - ĐH Công nghiệp thì tự hào "Chủ đề của cuộc thi năm nay là “Tự hào non sông Việt Nam”. Mình được biết cuộc thi năm ngoái có hoạt động từ thiện là nấu cơm cho một số bệnh viện. Bởi vậy năm nay mình muốn tham gia để chung tay góp lửa, mang đến điều gì đó đặc biệt cho chương trình. Các thí sinh năm nay rất là linh hoạt bởi vậy khả năng vào chung kết hứa hẹn sự cạnh tranh quyết liệt".
Bạn chia sẽ thêm: "Vòng thi các thí sinh đạp xe đồng hành. Cặp của mình lúc đầu là 2 người nhưng 1 bạn vì lý do cá nhân nên rút lui và mình là thí sinh duy nhất đi một mình. Khi đạp xe các bạn chia nhau ra để làm từ thiện và theo mình thấy đó cũng là 1 điều bổ ích. Mình sẽ cố gắng hết mình, hy vọng sẽ được kết quả tốt".


Thí sinh Tống Thị Nhung đến từ Trường CĐ kinh tế công nghệ TP.HCM "Mình thấy rất hồi hộp. Mình biết đến cuộc thi khá lâu rồi, nhưng hôm nay mình mới đủ tự tin và khả năng để tham gia. Cuộc thi rất vui, có nhiều hoạt động từ thiện do bạn tổ chức đưa ra. Thích nhất là hoạt động đi từ thiện cho tủ sách Tây Nguyên".



Bạn Trương Hoàng Việt - ĐH Sân khấu điện ảnh thì hồi hộp "Mình tham gia cuộc thi vì thấy đây là một cuộc thi hay, mang tính tự hào dân tộc, có nhiều hoạt động bổ ích như buổi đạp xe đồng hành,.. Cuộc thi tổ chức khá hoành tráng, rất nhiều thí sinh tham dự. Bên cạnh các vòng thi chính còn có các hoạt động bên lề bổ ích. Mình ấn tượng với vòng thi năng khiếu nhất, vì ở đó mình có thể thoải mái thể hiện tài năng cùa mình,đồng thời cũng được thưởng thức và học hỏi tài năng từ những bạn khác". 



Thí sinh đến từ Trường ĐH Quốc tế Troy - Trang Trần Diễm Quỳnh tỏ ra lo lắng cho phần thi của mình "Trước khi bước vào bán kết, cảm giác lo lắng nhưng cũng chờ đợi được thử sức. Cảm thấy cuộc thi bổ ích, ý nghĩa cho sinh viên. Ấn tượng nhất với phần đạp xe đồng hành, quyên góp ủng hộ người dân miền Trung". 

Còn Nguyễn Tâm Anh đến từ Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật thì bộc bạch thích nhất phần thi năng khiếu "Cố gắng vào chung kết để tham gia thi tài năng, khẳng định sự thú vị của loại hình nghệ thuật đang theo đuổi, chứng minh cho nhiều bạn trẻ thấy rằng có những điều dù các bạn ấy cảm thấy không có gì thú vị, nhưng thật ra những điều ấy luôn mang ý nghĩa đặc biệt, tuyệt vời. 
Ấn tượng với phần thi đạp xe đi Tây Nguyên. Các thi sinh năm nay: Trai to khỏe, gái xinh xắn, mỗi mình “em” nhỏ. (Cười)".

Cùng Alotin điểm lại 20 thí sinh của vòng chung kết:








 10 gương mặt thí sinh Nam của vòng chung kết:


 








Kevin - Nhóm PV Alotin
Photo: Nguyễn Ngọc Duy

0 comments :

Post a Comment