--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

10 sai lầm 'trắng trợn' trong các phim hoạt hình nổi tiếng

Liệu bạn có thể xem những bộ phim hoạt hình yêu thích song vẫn có khả năng phát hiện ra những sai lầm trong đó?

01. “The Lion King” (1994)



Trong 1 vài cảnh, đôi mắt của Nala thay đổi từ màu xanh da trời sang màu xanh lá cây, sau đó lại quay trở về với màu xanh da trời, hoặc là một màu tương tự thế. Dù có là màu gì, thì hóa ra “The Lion King” không phải là một bộ phim tuyệt đối hoàn hảo.

02.“Shrek” (2001)



Trong một cảnh cảm động và hài hước, Shrek và Donkey đang ngồi kế bên đống lửa. Hai người cùng ngắm nhìn những ngôi sao trên bầu trời. Khi Doney hỏi Shrek về “đầm lầy của chúng ta”. Shrek ngay lập tức sửa lời của chú lừa Doney:”Chẳng có của chúng tôi hay của chúng ta gì ở đây hết!”

Đúng khoảnh khắc đó, Shrek chớp mắt, và bạn có thể nhìn thấy nhãn cầu của Shrek xuyên qua mí mắt của cậu chàng. Đó chắc chắn là sơ suất của đội ngũ đảm nhận việc xử lí đồ họa.

03. “Aladdin” (1992)



Khi Jafar giam giữ Jasmine. Cô đã cố gắng thuyết phục các phù thủy rằng cô đang chịu sự khống chế bởi bùa chú của Jafar. Trong khoảng thời gian đó, chúng ta có thể thấy rõ 1 chiếc vòng vàng ở cánh tay phải của Jasmine. Sau khi Jafar biết nàng công chúa này đang lừa mình, ông ta đã đẩy Jasmine và kỳ lạ thay, chiếc vòng vàng của Jasmine chuyển sang tay trái.

04. “Beauty and the Beast” (1991)



Trong một cảnh phim hoạt hình kinh điển, Quái vật xả nỗi tức giận của mình bằng cách chém nát bức tranh chân dung của mình trước đây. Ban đầu, vết cắt trên bức tranh đi xuống theo chiều từ trái sang phải. Một lần, nàng Belle lang thang và rồi lạc bước đến cánh cửa cấm trong tòa lâu đài – nơi cất giữ bức tranh, các vết cắt lại đi xuống từ phải qua trái.

04. “Chicken Run” (2000)


Khi Mr.Tweedy đi thu thập trứng gà, ông ta đánh dấu tích “check” cho những ổ gà cho trứng và dấu gạch ngang cho những ổ gà nào không cho trứng. Một cảnh quay cận cảnh cho thấy rằng những con gà số 276 và 277 đều không đẻ được quả trứng nào, nhưng trong một cảnh quay rộng ngay sau đó, các dấu gạch ngang bên cạnh những con số này đều biến thành dấu tích (check).

06. “Lilo & Stitch” (2001)



Một trong những cảnh đầu tiên của bộ phim là cảnh Lilo nhảy một bài múa Hula, trong ấy có 2 người đàn ông đệm trống cho cô bé. Lúc này, cả 2 người đều đang giữ trống màu vàng, hình dạng gần giống trái bowling. Nhưng ở một cảnh quay tiếp sau đó, người đàn ông bên phải lại sở hữu cái trống hoàn toàn khác.

07. “Toy Story” (1995)



Woody bị mắc kẹt trong phòng tra tấn đồ chơi của Sid, cậu cố gắng tìm cách ngăn chặn Buzz khỏi bị thổi tung thành từng mảnh. Trong khi bối cảnh đang rất hoàn hảo, thì chiếc đồng hồ trên tường lại là một sai lầm đáng tiếc. Trong đầu cảnh này, thời gian đọc được là 3:10 nhưng chỉ sau đó vài phút, đồng hồ lại chỉ 10:00.

08. “The Little Mermaid” (1989)



Trong khi Grimsby đang trình bày với Eric về bức tượng của hoàng tử, thì một thủy thủ lại có khoảnh khắc thay đổi nhanh chóng tới kỳ diệu. Ban đầu, thủy thủ này vận áo trắng xen lẫn sọc xanh đen, và rồi ở cảnh ngay tiếp theo, chiếc áo biến thành màu xanh xen sọc xanh.

09. “Monsters, Inc.” (2001)



Khi George – nhân viên của Công ty Quái vật ra khỏi phòng của một đứa trẻ, cậu ta mang về thế giới Quái vật 1 món đồ lưu niệm: một chiếc vớ. Trong một cảnh quay, chiếc vớ nằm gần ở lưng George, cảnh quay ngay sau đó, chiếc vớ lại nằm gần vai.

10. “The Simpsons Movie” (2007)



Trong rạp chiếu phim, khi ông bố Homer đứng lên nói với các khán giả - đồng thời cũng là đồng nghiệp của mình, rằng những gì họ đang xem chẳng qua chỉ là nịnh hót và bợ đỡ, chúng ta có thể thấy cách sắp xếp chỗ ngồi ban đầu của các nhân vật như sau: Lisa ngồi bên cạnh Marge, Marge kế bên Homer,…Trong cảnh quay ngay sau đó, rất nhiều chỗ ngồi của các nhân vật đã bị thay đổi.

Theo 2sao



0 comments :

Post a Comment