--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 2/8

Soldado chính thức trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Tottenham, qua đó nối dài danh sách những ngôi sao tấn công từ Liga sang Premier League. Ngay lập tức anh cũng khuyên Gareth Bale ở lại. Đấy là thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất hôm nay.

Soldado và Negredo đều đã rời Tây Ban Nha để đến "miền đất hứa"

Vừa sang Tottenham, Soldado đã khuyên Bale ở lại
 Roberto Soldado vừa hoàn thành bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử Tottenham (26 triệu bảng Anh). Và anh không mong Gareth Bale đi trên hành trình ngược lại, dù điểm đến có là Real Madrid đi chăng nữa.

Chevrolet muốn giúp M.U mua RonaldoNhà tài trợ khổng lồ Chevrolet của M.U vừa đề nghị giúp đỡ Ed Woodward - tân GĐĐH của M.U - mang Ronaldo trở lại Manchester. Mấy ngày qua, một lần nữa thông tin CR7 có thể rời Madrid lại được khuấy động.

Gomis trở thành tân binh đầu tiên của NewcastleNewcastle chuẩn bị gút xong bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè. Đấy là Bafetimbi Gomis của Lyon. Lyon đã đồng ý bán ngôi sao của mình cho đại diện của Premier League với giá 8,7 triệu bảng Anh. Chính Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon đã xác nhận thông tin này.


Jack Robinson chia tay LiverpoolBlackpool thông báo họ đã mượn được Jack Robinson từ Liverpool. Hậu vệ 19 tuổi này trưởng thành từ lò đào tạo của Liverpool, song chưa thể chen chân vào đội 1.

Inter đã có tiền vệ Diego LaxaltBLĐ Inter xác nhận đã có tiền vệ Laxalt của Sporting thông qua bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mức giá chuyển nhượng không được hai bên tiết lộ.

Marchisio muốn ở lại JuveClaudio Marchisio vừa đưa ra tuyên bố muốn gắn bó với Juventus đến hết sự nghiệp thi đấu. Tiền vệ 27 tuổi này được cho là đang nằm trong tầm ngắm của M.U.

Vitesse muốn mượn sao ChelseaĐội bóng Hà Lan đã gửi lời hỏi mượn tiền vệ Lucas Piazon của Chelsea. Do nguồn tài chính gặp khó khăn nên Vitesse sẽ chỉ xin mượn một mùa chứ không có ý định mua đứt.


Sao Marseille muốn khoác áo LiverpoolCầu thủ chạy cánh Andre Ayew của Marseille đã bày tỏ tham vọng được khoác áo Liverpool mùa tới. Tuy nhiên, chủ tịch Vincent Labrune của Marseille nhấn mạnh rằng Ayew không phải là cầu thủ để bán.

Tottenham hỏi mua hậu vệ Steaua BucharestBáo chí Anh đưa tin Tottenham quyết định chi 7 triệu bảng để hỏi mua trung vệ Vlad Chiriches của Steaua Bucharest.

Wigan đã có Leon BarnettWigan xác nhận đã ký hợp đồng 3 năm với Leon Barnett. Trong 3 mùa bóng gần nhất, hậu vệ 27 tuổi này là thành viên của CLB Norwich City.

Arsenal cũng muốn có Luiz GustavoSau Chelsea, Arsenal cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ Luiz Gustavo của Bayern. Mức giá hiện tại của của cầu thủ người Brazil vào khoảng 15 triệu bảng.


Sao trẻ Arsenal muốn được ra điHậu vệ Isaac Hayden đã đến gặp BLĐ Arsenal để đề nghị được ra đi theo dạng cho mượn. Hayden muốn đến một CLB mới ít cạnh tranh hơn để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Liverpool giữ thái độ cứng rắn vụ SuarezGiám đốc điều hành Ian Ayre của Liverpool tuyên bố không thay đổi lập trường về Luis Suarez. Ông nói: "Chúng tôi có Suarez trong đội hình và chứng kiến cậu ấy tập luyện nghiêm túc. Mọi người có quyền nghĩ Liverpool định bán Suarez, nhưng trong đội chúng tôi biết rõ CLB không hề có ý định để cậu ấy ra đi".

Barcelona khẳng định không bán Sanchez 
Alexis Sanchez đang nằm trong tầm ngắm của Napoli. Nhưng trong phát biểu mới nhất, Josep Maria Bartomeu - phó chủ tịch Barcelona khẳng định tiền đạo người Chile không phải là cầu thủ để bán.


Barca gia hạn cho Tello đến 2018
Cristian Tello đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới sẽ giữ chân anh đến ít nhất là 2018, kết thúc luôn những tin đồn xoay quanh tương lai mình trong thời gian qua. Bản hợp đồng mới cũng nâng điều khoản phá vỡ lên thành 25 triệu euro.

Milan mượn Silvestre từ InterAC Milan công bố đã ký với Matias Silvestre bản hợp đồng 1 năm, theo dạng cho mượn từ Inter. Cầu thủ 28 tuổi này chỉ vừa gia nhập Inter từ Palermo mùa hè năm ngoái, nhưng anh không giành được suất đá chính ở đội bóng mới. Trong khi đó Milan thì lại đang cần tăng cường cho hàng thủ sau khi Daniele Bonera dính chấn thương nặng và phải nghỉ giai đoạn đầu mùa.

Hilario ký tiếp 1 năm với ChelseaThủ thành Chelsea Henrique Hilario vừa ký thêm 1 năm hợp đồng với Chelsea, chính CLB London thông báo trên trang chủ. Mourinho mang Hilario đến Stamford Bridge năm 2006. Từ ấy đến nay anh luôn trong biên chế The Blues, nhưng chỉ mới ra sân có vỏn vẹn 39 lần. Tuy nhiên, thủ thành 37 tuổi tuyên bố cảm thấy rất hạnh phúc tại Chelsea và mừng vì đã có bản hợp đồng mới.

Mesut Oezil kêu gọi Real giữ chân Ronaldo
Mesut Oezil mong Real Madrid sẽ làm mọi thứ để giữ chân Cristiano Ronaldo lại CLB. Tiền vệ người Đức nói với CNN: "Ronaldo rất quan trọng với đội bóng, cứ nhìn số bàn anh ấy đã ghi là rõ. Ngoài đời đấy cũng là một người tuyệt vời. Tôi mong anh ấy ở lại với đội một thời gian dài nữa".


Chelsea ký với cầu thủ vô danh Croatia
Chelsea công bố đã hoàn tất hợp đồng tuyển mộ tiền đạo 18 tuổi Stipe Perica từ CLB NK Zadar của Croatia. Perica chỉ vừa ra mắt CLB này hồi tháng 9 năm ngoái. Kết thúc mùa bóng 2012-2013, chàng trai trẻ ghi được 8 bàn. Các tuyển trạch viên đã phát hiện ra Perica khi anh cùng đội Croatia dự giải U20 Thế giới.

Barton muốn ký luôn với MarseilleJoey Barton vừa lên tiếng muốn ký hẳn với Marseille sau một mùa bóng thi đấu thành công theo dạng cho mượn từ QPR. Barton đã góp công giúp Marseille giành vé dự Champions League 2013/14.

Bastos rời SchalkeSchalke đã hủy hợp đồng cho mượn với cầu thủ chạy cánh Michel Bastos. Chính Bastos mong mỏi được ra đi và được CLB đồng ý. Anh có một đề nghị tốt từ UAE (có thể là Al Ain) và muốn sang đấy thi đấu. Hồi tháng Giêng, Bastos ký với Schalke hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng từ Lyon.

Liverpool chi đậm mua Diego CostaLiverpool đã chính thức đặt giá 25 triệu euro (21,85 triệu bảng) để hỏi mua Diego Costa. Đây là mức giá cao nhất mà Liverpool từng đưa ra để hỏi mua một cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng này. Nếu thành công trong thương vụ này, Costa sẽ được xếp vào hàng ngũ những cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Liverpool sau Andy Carroll (35 triệu bảng), Fernando Torres (26 triệu bảng) và Luis Suarez (22,8 triệu bảng).



Besiktas muốn có RonaldinhoHLV Slaven Bilic của Besiktas thừa nhận đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ muốn có sự phục vụ của Ronaldinho. Ngôi sao 33 tuổi người Brazil vừa đến Mineiro hồi mùa Hè 2012, và vừa cùng đội bóng này giành chức vô địch Copa Libertadores.

Benitez muốn có học trò cũ SkrtelCông cuộc tăng cường lực lượng của Napoli chưa kết thúc. HLV Rafa Benitez vừa đánh tiếng muốn có cậu học trò cũ tại Liverpool là Martin Skrtel.

Dos Santos khẳng định ở lạiJonathan dos Santos đã mạnh dạn từ chối đề nghị từ Sociedad sau khi được HLV Gerardo Martino đảm bảo sẽ có một vị trí xứng đáng trong mùa bóng này. "Cám ơn CLB và HLV đã dành niềm tin cho tôi," Dos Santos viết trên trang Twitter.


Barca lại hụt thêm một trung vệThêm một cái tên nữa được chờ đợi sẽ đến Barca đã ngả sang hướng khác. Đấy là trung vệ Santiago Vergini của Newell's Old Boys. Cầu thủ trẻ người Argentina đã được Newell's mang cho Estudiantes mượn.
Can ký 4 năm với LeverkusenTuyển thủ đội U21 Đức Emre Can đã rời Bayern để gia nhập Leverkusen theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, nhưng có điều khoản cho phép anh trở lại CLB Munich. Can năm nay 19 tuổi và được đánh giá là rất có tiềm năng và việc chuyển nhượng sang Leverkusen là nhằm mục đích giúp anh phát triển khả năng.
Alejandro Gomez gia nhập MetalistTiền vệ cánh người Argentina Alejandro Dario Gomez đã rời Catania để gia nhập CLB Ukraine Metalist. Gomez cũng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm. Đây là một tin buồn cho Atletico Madrid, CLB cũng rất muốn có Gomez.

Ful.vn Theo Bongdaplus

0 comments :

Post a Comment