--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Messi, Neymar, Ronaldo và Bale sẽ nâng tầm El Clasico

Lịch sử, chính trị và hàng loạt những cầu thủ xuất chúng đã đại diện cho 2 CLB luôn bảo đảm El Clasico là trận cầu đỉnh cao của thế giới bóng đá.
Messi, Neymar, Ronaldo và Bale sẽ nâng tầm El Clasico
Messi - Neymar - Ronaldo
Với việc Barcelona đã có Neymar và triển vọng Gareth Bale tới Real Madrid ngày càng rõ rệt, đẳng cấp của trận siêu kinh điển mùa tới sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Xét cho cùng, Barca và Real hiện đã có trong đội hình 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ở hai phía và khi họ gặp nhau ngày 27/10, sự chú ý đã là đủ lớn.

Sự có mặt của Neymar khiến trận đấu càng đáng chờ đợi hơn, và nếu cuộc giao dịch giữa Tottenham với Real có thể hoàn tất, đó sẽ là trận cầu lớn nhất không thể tranh cãi của thế giới bóng đá với những cầu thủ nổi tiếng nhất, giỏi nhất, giành nhiều danh hiệu nhất và đắt giá nhất thế giới.


Neymar

Tất nhiên, giả thiết đặt ra là Ronaldo phải ở lại CLB đủ lâu để trở thành đồng đội của Bale, người sắp trở thành một kỷ lục chuyển nhượng mới của thế giới bóng đá. Trong cuộc phỏng vấn ngày thứ Tư với Talksport, cựu chủ tịch Madrid Ramon Calderon cho rằng đội trưởng đội tuyển BĐN có thể rời Bernabeu nếu Bale được đưa về Madrid. Calderon tung tin các cuộc thương lượng hợp đồng giữa Ronaldo với Real đã đổ vỡ và đội bóng áo trắng có thể phải cân nhắc bán anh đi và coi Bale là người thay thế cho tiền vệ 28 tuổi này.

Tuy nhiên, với sự phức tạp của chính trị trong phòng thay đồ ở Madrid, không loại trừ khả năng Calderon chỉ muốn hạ uy tín chủ tịch đương nhiệm Florentino Perez, và có cách nào tốt hơn là tung tin Perez sẽ bán đi ngôi sao được mến mộ nhất ở Bernabeu. Trong những nhận xét với báo TBN Marca trước trận giao hữu ngày thứ Năm gặp Los Angeles Galaxy, tân HLV Carlo Ancelotti đã dội một gáo nước lạnh vào tuyên bố của Calderon. Chiến lược gia người Ý khẳng định ông đang lên kế hoạch cho mùa giải mới xoay quanh Ronaldo và cầu thủ giỏi nhất của ông “hoàn toàn thấy thoải mái trên sân” và việc cân nhắc vị trí mới cho anh đang được xem xét.


Ảnh chế Bale ra mắt Real Madrid

Giả sử thỏa thuận với Bale được hoàn tất trong những ngày tới, các bình luận của Ancelotti có thể đồng nghĩa với vị trí tiền vệ kiến tạo cho cầu thủ xứ Wales, hoặc thậm chí là chơi dạt phải. Ronaldo vốn thuận chân phải và trước giờ được sử dụng cho cánh trái ở Madrid, nơi anh đã chơi rất thành công với việc thường xuyên bó vào trung lộ. Bale, vốn thuận chân trái, có thể thoải mái hơn ở cánh bên kia, nơi thể hình, sức mạnh và tốc độ của anh sẽ mang tới cho Meringues một hướng tiếp cận khác trong những trận đấu bế tắc. Trong bất cứ trường hợp nào, một sự kết hợp Ronaldo-Bale chắc chắn sẽ là nhân tố rất đáng trông đợi ở mùa giải tới trên hàng công Madrid và là vũ khí chính để bẻ gãy Barcelona.

Trong khi sự kết hợp Ronaldo-Bale thiên về thể lực, thì sự kết hợp Messi-Neymar ở phần sân bên kia nghiêng hơn về những tố chất kỹ thuật. Chúng ta cũng đã biết chính xác 2 người đó sẽ được sử dụng ra sao bởi tân HLV Gerardo Martino. Messi sẽ tiếp tục trong vai trò số 9 ảo mà anh đã từng chơi rất thành công vài năm qua. Neymar, ưa thích chơi bên cánh trái, sẽ chơi đúng ở vị trí đó bên cạnh người đồng đội từng đoạt 4 Quả bóng vàng.

Đã chơi rất hay ở Santos và Conferderations Cup mùa hè vừa rồi, ngôi sao Brazil có thể khiến Messi trở thành một chân sút còn lợi hại hơn và Barca sẽ có một hàng công gần như không thể ngăn cản. Cuộc đọ sức giữa Neymar bên cánh trái Barca và Bale bên cánh phải Real trong một trận El Clasico sẽ hứa hẹn La Liga mùa tới hấp dẫn hơn bao giờ hết, nếu quả thực cầu thủ xứ Wales tới Madrid.

Ful.vn Theo Bongda

0 comments :

Post a Comment