--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

10 bài hát gây chú ý trong phim Việt năm qua - VnExpress Giải Trí


thất bại nặng nề về doanh thu và bị chê tơi tả nhưng những bài hát trong phim lại trở thành các hit được nhiều khán giả tìm nghe. SauBài ca thịt chó do Huy Khánh thể hiện được tung ra từ cuối tháng 10/2011 (khi phim còn chưa ra mắt) gây sự chú ý, Em kể anh nghe của Linh Phi lại được rất nhiều người yêu thích khi phim ra rạp vào tháng 1/2012. Ca khúc này cũng do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác với chất giọng hát êm ái như những lời thủ thỉ của Linh Phi.


nghe ca khúc


Bài hát chủ đề trong tác phẩm tình cảm hài lãng mạn chiếu Tết 2012,Lệ phí tình yêu, mang đúng tinh thần của bộ phim – trẻ trung, sôi động. Có những lúc em thấy xuất hiện khá nhiều trong phim, đặc biệt là ở màn múa FlashMob cuối phim trên cây cầu Ánh Sao nổi tiếng của Sài Gòn cùng nụ hôn ngọt ngào giữa Huy Khánh và Minh Hằng.  


nghe ca khúc



Mang tiết tấu sôi động, hừng hực sức trẻ,Khát vọng tân sinh viên do chính hai diễn viên của Gia sư nữ quái là Trấn Thành và Isaac thể hiện. Ca khúc này được kết hợp với màn nhảy FlashMob trong trường đại học khá đẹp mắt và hấp dẫn được nhiều khán giả trẻ, dù bộ phim của đạo diễn Lê Bảo Trung vẫn bị chê vì những màn hài quá phô.


nghe ca khúc


Trang Pháp sáng tác 3 ca khúc cho bộ phim tâm lý ly kỳ của đạo diễn Victor Vũ và trong đó,Version of You được chọn là bài hát chủ đề. Từ giai điệu, lời ca đến cách cách phối khí của nhạc phẩm này đều rất “Tây”. Version of You được lồng vào nhiều cảnh quay, trong đó nổi bật là cảnh “nóng” giữa Vân Trang, Khương Ngọc hay cảnh nhân vật của Vân Trang hát trong phòng thu. Sau khi phim ra mắt, Version of You được rất nhiều khán giả tìm nghe.


nghe ca khúc


Xem bài viết đầy đủ

0 comments :

Post a Comment