--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

WebcamMax 7.7.6.6 full key - Phần mềm tạo hiệu ứng tuyệt đẹp cho webcam

Webcam là một thành phần quan trọng trên máy tính của bạn cho các nhu cầu hội họp hay liên lạc với người thân qua mạng internet - Khi mà laptop hay các thiết bị máy tính bảng ngày càng trở nên phổ biến hơn máy tính để bàn, Webcam được tích hợp sẵn, được nâng cấp chất lượng và càng chứng tỏ được những công dụng quan trọng của mình trong thời đại số hóa.


WebcamMax là một phần mềm phụ trợ giúp bổ sung thêm những tính năng mới cho Webcam của bạn, thêm  những hiệu ứng mới cực đẹp hay đơn giản hơn là  một phần mềm phụ trợ giúp bạn sử dụng hiệu quả nhất webcam của máy tính, ghi lại video và có thể dễ dàng chia sẻ ngay với bạn bè trên các mạng xã hội.

Tính năng và ưu điểm nổi trội 

Quay video và chụp ảnh
- Vì là một công cụ chuyên dùng cho webcam nên WebcamMax cũng có đầy đủ mọi tính năng phổ biến như chụp hình (Snap Picture), quay phim (Record Video). Đây là 2 tính năng quan trọng nhất và đặc biệt phần mềm tương thích với mọi loại webcam trên máy tính của bạn.

Hiệu ứng webcam
- Cung cấp hàng ngàn hiệu ứng sẵn có để bạn chèn vào cuộc hôi thoại với bạn bè hoặc quay video khi sử dụng WebcamMax , bạn cũng có thể tải thêm rất nhiều hiệu ứng đẹp và ấn tượng tại website của phần mềm: webcammax.com. ( Bấm vào nút  “Get more Effects” )
.

0 comments :

Post a Comment