--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Thiếu nữ gắn đinh lên mặt để được làm 'búp bê'


Katie Lawrence, 20 tuổi một sinh viên trường nghệ thuật tại London dường như bị ám ảnh bởi ước muốn có được vẻ ngoài giống hệt búp bê hay các nhân vậy hoạt hình. Hàng ngày Katie dành rất nhiều thời gian đi lùng sục khắp các chợ đồ cũ ở London để kiếm được những bộ đồ hợp với kiểu make up búp bê của mình. Và để có được đôi mắt to tròn như những nhân vật hoạt hình, cô cũng phải vất vả làm quen với việc đeo lens (kính áp tròng) cùng 2 lớp mi giả dày cộp. Thậm chí làm cho mình đặc biệt hơn những “vẻ ngoài búp bê” khác Katie còn đi đính đinh đầy lên khuôn mặt mình.


Katie đính rất nhiều đinh lên mặt và tốn rất nhiều thời gian, tiền bạc cho việc make up mỗi ngày


Mặc dù vẻ ngoài mỗi khi ra đường của cô nàng có phần hơi “rực rỡ” nhưng chính điều này làm cô trở nên đặc biệt và thu hút mọi ánh nhìn của người khác. Katie kể lại: “Thời gian đầu đi ra đường tôi cứ tưởng mọi người sẽ cười nhạo tôi cơ nhưng không hề dường như họ còn có vẻ như ngưỡng mộ tôi. Thậm chí có người xin chụp ảnh cùng tôi mỗi khi tôi dạo phố.”


Katie phải trải qua rất nhiều công đoạn make up, hóa trang mỗi ngày


Cô khiến tất cả mọi người phải ngoái nhìn khi xuống phố



Thành quả của hàng giờ làm đẹp




Katie và người thân

Xem bài viết đầy đủ

0 comments :

Post a Comment