--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Những người trẻ khoái chơi bạo lấy tiếng ...ngu ?

Sẵn sàng thả rông, cởi đồ, tung clip nóng câu like... những cô gái này làm đủ mọi chiêu trò để nổi tiếng trên mạng xã hội. Hình như những người trẻ muốn "nổi tiếng" nhanh hơn, thích được mọi người chú ý đến mình nhiều hơn theo kiểu khoái chơi bạo lấy tiếng ...ngu ?
Bà Tưng, cô giá thả rông gây "sốt"
Thời gian qua, cái tên Bà Tưng (tên thật là Lê Thị Huyền Anh) đã trở thành hiện tượng “làm mưa làm gió” của cư dân mạng với những phát ngôn, hình ảnh và hàng loạt clip sốc như "Không mặc áo ngực nhảy Gentleman", “Dạy giáo dục sinh lý”, "Y tá hở hang"… Trong các clip này cô đều có màn thả rông ngực táo bạo.
Sự táo bạo của Bà Tưng có người hưởng hứng, có người ngao ngán, nhưng dù có bị  cư dân mạng "ném đá" thì cô gái trẻ này vẫn không hề ngại việc tiếp tục thể hiện các chiêu trò riêng.
Bà Tưng trong vai cô y tá hở hang.
Ngay từ khi Bà Tưng mới xuất hiện, trang facebook cá nhân của Minh Hằng đưa ra lời nhận xét: “Xấu hổ thay cho người phụ nữ Việt Nam”. Sau đó, bà Tưng đã tạo nên một cuộc "khẩu chiến" với Minh Hằng. Không chỉ thế, cô gái này còn lôi chuyện Minh Hằng vượt rào với Tim năm 17. Và không quên thể hiện quan điểm:“Không mặc áo ngực có gì to tát đâu mà mọi người cứ loạn lên thế không biết. Mặc áo ngực nhiều có khả năng gây ung thư vú, chúng ta nên ít mặc”.
Bà Tưng trong cuộc "khẩu chiến" với facebook của ca sĩ Minh Hằng.
Một loạt các hot girl khác nêu lên quan điểm với hình ảnh phản cảm của Bà Tưng. Hot girl Khánh Chi, em gái của Công Vinh đã nhận định: "Gọi Bà Tưng là hot girl sẽ khiến mọi người đánh đồng rằng tất cả hot girl đều chỉ khoe thân để được nổi tiếng". Hot girl Mai Thỏ thẳng thắn: "Hành động của Bà Tưng là điên loạn".Không chỉ gây nên cuộc tranh cãi giữa các người đẹp, Bà Tưng còn gián tiếp tạo nên cuộc cạnh tranh ngầm từ hai phía đàn ông và đàn bà. Cô phát biểu công khai: "Các anh à, em biết chỉ có các anh không nặng lời với em thôi. Còn lại các chị có vẻ dìm hàng em lắm. Cảm ơn mấy anh. Em sẽ tiếp tục up clip, thế này mới chỉ là mở màn thôi".
Những hình ảnh gợi cảm của Bà Tưng.
Đáng lưu ý nhất là tuyên ngôn làm "từ thiện" gây sốc của Bà Tưng: Tôi không có bạn trai và tôi cũng không cần có bạn trai. Vậy thì tôi cữ để phí hoài đường cong hình chữ S mũm mĩm này làm gì? Tôi đang làm việc tốt đấy chứ, và tôi nghĩ tôi đang làm ''từ thiện'' cho những người đàn ông cô đơn. Ừ, em chỉ thế thôi".
Đối với phụ nữ, họ ra sức lên án cho rằng Bà Tưng là "Con gái vô duyên, mặt dày", "Trơ trẽn hết mức".... Một bạn nữ có tên Nguyễn Ngọc khá căng thẳng: "Muốn cho xã hội tốt hơn thì nên kín đáo một chút để không "kích thích tình dục" đối với người khác".
Trong khi đó, cánh đàn ông nhẹ nhàng hơn, thành viên Lê Bảo chia sẻ: "Với nam giới, Bà Tưng là người để ngắm, để nhìn, để giải trí chứ không phải mẫu người để làm vợ. Không thể phủ nhận được sức hút từ cô gái này. Nhưng tôi đang băn khoăn rằng: Nếu vợ mình như bà Tưng sẽ thế nào nhỉ?".Trước đây, Huyền Anh là một cô gái với nhiều mộng mơ, cảm xúc như các thiếu nữ khác, bằng chứng là trên mạng xã hội của cô vẫn xuất hiện những dòng tâm trạng cảm xúc nhẹ nhàng, trong sáng và có chiều sâu. Những bức ảnh của cô cũng trông rất hiền lành, dễ thương, trong đó lần xuất hiện với hình ảnh một cô gái bán đồ chơi rất trong sáng đã gây được thiện cảm từ mọi người.
 
Hình ảnh trong sáng, dễ thương trước đây của Bà Tưng Huyền Anh.
 
Bức ảnh bán đồ chơi của Huyền Anh trước đây từng khiến nhiều người ngạc nhiên và có thiện cảm với cô gái này.
Nhưng bỗng một ngày, Bà Tưng gây bão mạng bởi clip thả rông vòng 1 và uốn éo theo giai điệu Gentleman. Liên tiếp sau đó là các chiêu bài ngày một cao tay khi cô gái 20 tuổi hóa thân thành cô giáo dạy sinh lý, nữ y tá nóng bỏng hay chụp hình khêu gợi.
 
 
Bất ngờ biến thành gái hư và gây chú ý với cư dân mạng bằng những clip thả rông vòng 1, những hình ảnh và dòng trạng thái khêu gợi, khiêu khích.
Vòng 1 là vũ khí lợi hại
Trong showbiz quốc tế cũng như Việt Nam, không khó để tìm ra một bóng hồng với gò bồng đào ngoại cỡ nổi bật. Nhưng việc tận dụng đặc điểm đó trở thành một thứ vũ khí làm bỏng mắt đấng mày râu hay dắt mũi truyền thông thì không phải ai cũng làm được.
 
Cả Can Lộ Lộ và Bà Tưng đều có một gương mặt tuy không đẹp trên mọi đường nét nhưng cũng được xếp ở mức ở mức ưa nhìn. Thế nhưng khoe vòng 1 trong khi thiếu nội y bằng những trang phục táo bạo, tạo dáng phô diễn tối đã các đường cong gợi cảm thì dường như Can Lộ Lộ và Bà Tưng là những cái tên đi đầu.
 
Cả Bà Tưng và Can Lộ Lộ đều có một gương mặt khá xinh xắn. Thế nhưng vòng một ngoại cỡ cũng những đường cong nóng bỏng trên cơ thể mới là vũ khí khoe thân lợi hại.
Độ hot tỷ lệ thuận với số lượng người ghét
Dư luận hay công chúng đều quan tâm tới họ theo hướng khác, nghĩa là ít dành tình cảm yêu mến, ngưỡng mộ mà soi xem hôm nay họ làm trò lố gì, ăn mặc trang phục mát mẻ ra sao… và dĩ nhiên là vô vàn “gạch đá”, lời lẽ chỉ trích sẽ được dành tặng nữ nhân vật chính.
Mặc dù vậy nhưng sẽ là khó cho nhiều người nếu nói rằng tôi không quan tâm những hành động, chiêu trò gây sốc họ làm hay vì  nên không bao giờ quan tâm tới sự xuất hiện của cô ấy… Đó là lý do mà càng nhiều người “ném đá’ thì mức độ nổi tiếng càng được tăng theo.
Can Lộ Lộ với thâm niên trong nghề đã làm khán giả quá quen với những hình ảnh, clip táo bạo, những scandal gây chú ý thái quá như giả vờ lộ ngực rồi cố tình che, đính hôn vờ với đạo diễn U50, những phát ngôn được mệnh danh là thảm họa như “Lady Gaga là phiên bản nước ngoài của tôi”…
Còn đối với trường hợp của Bà Tưng, dù sự xuất hiện chỉ mới là manh nha nhưng đã lộ hướng đi theo đường lối một cô gái không có được thiện cảm. Từ việc tự quay lại những clip đánh trúng vào sự nhạy cảm của dư luận, bàng quan với gạch đá dư luận, cụ thể là những bình trên trang cá nhân cho tới việc Bà Tưng mạnh miệng phản pháo lại đàn chị - ca sĩ Minh Hằng hay phát ngôn thích “làm từ thiện cho những đàn ông cô đơn.
Mỗi lần xuất hiện là một lần gây sốc với trang phục
Một trong những chiêu tạo hiệu ứng dư luận và gây chú ý luôn hiệu quả mà không tốn quá nhiều công sức đó là gây sốc bằng trang phục. Dễ dàng nhận ra một lần xuất hiện trước truyền thông, chốn đông người hay các sự kiện quan trọng là một lần Can Lộ Lộ diện những bộ đồ có - một - không - hai. Không chỉ là cố tình khoét sâu nhằm phô diễn vòng 1 mà những thiết kế dành cho người đẹp họ Can luôn mang một kiểu dáng, mẫu mã, hoa văn cực táo bạo.
 
Những bộ trang phục độc nhất vô nhị được thiết kế riêng cho Can Lộ Lộ.
Những lần xuất hiện của Bà Tưng cũng ấn tượng không kém. Lần đầu tiên, trong clip nhảy, cô nàng khéo léo khoe vẻ "núng nính", phổng phao của cô gái 20 tuổi bằng áo bó sát và quần ngắn. Trong những clip tiếp theo vẫn là những chiếc áo cổ rộng và ôm trọn vòng một.
 
Trong lần đầu tiên xuất hiện thật "bằng xương bằng thịt" ở một sự kiện cộng đồng chứ không phải chỉ là "ảo" trên mạng, Bà Tưng chọn một bộ váy lấp lửng vòng một khiến nhũ hoa vô tình bị lộ ở một số góc chụp. (Ảnh: Tri thức thời đại).
Cặp đôi đăng ảnh nóng trêu tức cộng đồng mạng
Chủ tài khoản mạng xã hội có tên M.Tran (người Hải Phòng) đã đăng một bức ảnh chụp cùng bạn gái, khi cả hai đều trong trạng thái dường như chỉ quấn mỗi chiếc khăn tắm trên người rồi ôm, hôn nhau thân mật.
Bức ảnh này sẽ không thể khiến hàng chục nghìn người chú ý và phản đối gay gắt, nếu không kèm theo câu bình luận này của tác giả: "Nếu được 30k (30.000) like v c (vợ chồng) mình sẽ đăng clip đc ko (được không) vợ?". Và chỉ sau hơn 3 giờ đăng tải, bức ảnh này hiện đã có gần 26.000 lượt thích, gần 900 lượt chia sẻ và hơn 2.600 ý kiến dưới bức hình cùng sự phẫn nộ của cư dân mạng.
Bức ảnh đôi nam nữ ân ái trong phòng ngủ.
Dù dư luận đã rất phẫn nộ với hành động này nhưng dường như 2 nhân vật chính vẫn rất thản nhiên. 
Hình ảnh cô gái khóa môi bạn đồng giới trước bạn trai.
Nữ chủ nhân của những bức ảnh này tên là Nguyễn Thị Hằng Nga, sinh năm 1993, đã thẳng thắn đến bất ngờ về chuyện liên quan tới những bức ảnh của mình và người yêu.
Cô cho biết: "Lúc đầu chúng mình chỉ đăng những bức ảnh 2 đứa chụp rất bình thường nhưng có những ý kiến không hay nên mới đăng vài bức ảnh trêu tức. Sau đó nghe bạn bè mình nói là mọi người còn lập page anti (phản đối), mình thấy buồn cười. Thích soi mói, bọn mình phơi ra cho xem luôn, không sợ gì".
Tung ảnh cùng người yêu bán nude
Trong tháng 5, cô nàng tên C.Su đã đăng tải hình ảnh của mình cùng người yêu trong trạng thái bán nude, nằm trên giường.
Đáng chú ý trong bức ảnh này là khi nhận được phản hồi của bạn bè, cô bạn này không hề tỏ ra ngượng ngùng mà còn đối đáp lại rất vui vẻ, hào hứng. Đến ngày 22/5, C.Su lại đăng tiếp 2 bức ảnh chụp cùng người yêu ở tình trạng bán nude và ôm hôn nhau rất nóng bỏng. 
Hình ảnh của tài khoản mang tên C.Su.
Quân Kun, thảm họa của đàn ông Việt Nam
Không chỉ các bạn nữ mới thích khoe ảnh nóng. Vừa qua một chàng trai có biệt danh Quân Kun, khuôn mặt trắng như bóc vừa khiến cư dân mạng đỏ mắt trước loạt ảnh hở hang, uốn éo. Theo thông tin cá nhân cho thấy Quân Kun sinh năm 1991 ở TP.HCM.
Những hình ảnh phản cảm của Quân Kun.
Trong trang phục khá sexy như: Quần lót, áo gile hở ngực hay áo sơ mi trắng hoặc thậm chí là nude, chàng trai này khiến cư dân mạng xôn xao trong loạt ảnh tạo dáng gợi cảm và táo bạo.
Không chỉ đăng tải hình ảnh nhạy cảm, Quân Kun còn công bố những video khoe hàng quá lố và tự tin trên mức cần thiết trên mạng xã hội youtube.
Quân Kun được cư dân mạng đặt cho hàng loạt biệt danh: Thảm họa của đàn ông Việt Nam. 
Sau hàng loạt những chiêu trò của mình, Quân Kun có lượng người thích, theo dõi trên mạng xã hội tăng vọt.  Cùng một lúc, Quân Kun cùng lúc nhận lời làm đại diện hình ảnh cho 2 tựa game online đang phát hành tại Việt Nam.Hôm qua (27/6), cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau clip nhảy cover Splash out dễ thương của hot girl Ngọc Thảo - một người mẫu ảnh, diễn viên teen quen mặt nổi tiếng trong giới trẻ Sài Thành. Dù chỉ xuất hiện trên mạng một thời gian ngắn nhưng đoạn clip dài hơn 1 phút được quay khá đơn giản này đã nhận được nhiều lượng thích, chia sẻ cũng như những bình luận thú vị.


Splash out (điệu nhảy chủ yếu là hất 2 bàn tay và khép các ngón tay vào nhau) là bản hit sôi động của các nghệ sí Thái Lan, không chỉ làm mưa làm gió trong nước mà còn lan tỏa sang cả Đài Loan. Thậm chí, Splash còn được mệnh danh là đối thủ của Gangnam style khi thu hút lượng người xem đáng kinh ngạc.
Điểm sáng tạo trong đoạn clip mà hot girl Ngọc Thảo thủ vai chính bên cạnh anh bạn của mình là ngoài các động tác quen thuộc vốn đặc trưng trong Splash out, chủ nhân của nó còn khéo léo lồng ghép hình ảnh và âm thanh của trò chơi điện tử mà bất cứ ai cũng “nằm lòng” – Mario hài hước và vui nhộn.
Hình ảnh vừa sexy vừa dễ thương của Ngọc Thảo.
Chú hề dễ thương Mario được đưa vào đầy sáng tạo.
Ngọc Thảo cùng một vài người bạn mình cũng từng gây “sốt” với clip hài hước về những trò quậy phá của học sinh trong lớp học. Những đoạn clip đơn giản và vui nhộn này đang ngày càng được cư dân mạng chú ý.
 HUỲNH ANH
Theo Infornet

"Nàng tiên" 9X sexy nổi loạn

gai xinh, nguoi dep, hoa hau, hot girl, hot boy, sexy, bikini, gai nhat, gai han, gai vietgai xinh, nguoi dep, hoa hau, hot girl, hot boy, sexy, bikini, gai nhat, gai han, gai vietgai xinh, nguoi dep, hoa hau, hot girl, hot boy, sexy, bikini, gai nhat, gai han, gai vietgai xinh, nguoi dep, hoa hau, hot girl, hot boy, sexy, bikini, gai nhat, gai han, gai vietgai xinh, nguoi dep, hoa hau, hot girl, hot boy, sexy, bikini, gai nhat, gai han, gai vietgai xinh, nguoi dep, hoa hau, hot girl, hot boy, sexy, bikini, gai nhat, gai han, gai vietgai xinh, nguoi dep, hoa hau, hot girl, hot boy, sexy, bikini, gai nhat, gai han, gai vietgai xinh, nguoi dep, hoa hau, hot girl, hot boy, sexy, bikini, gai nhat, gai han, gai vietgai xinh, nguoi dep, hoa hau, hot girl, hot boy, sexy, bikini, gai nhat, gai han, gai vietgai xinh, nguoi dep, hoa hau, hot girl, hot boy, sexy, bikini, gai nhat, gai han, gai vietgai xinh, nguoi dep, hoa hau, hot girl, hot boy, sexy, bikini, gai nhat, gai han, gai vietgai xinh, nguoi dep, hoa hau, hot girl, hot boy, sexy, bikini, gai nhat, gai han, gai vietgai xinh, nguoi dep, hoa hau, hot girl, hot boy, sexy, bikini, gai nhat, gai han, gai vietgai xinh, nguoi dep, hoa hau, hot girl, hot boy, sexy, bikini, gai nhat, gai han, gai vietgai xinh, nguoi dep, hoa hau, hot girl, hot boy, sexy, bikini, gai nhat, gai han, gai vietgai xinh, nguoi dep, hoa hau, hot girl, hot boy, sexy, bikini, gai nhat, gai han, gai vietgai xinh, nguoi dep, hoa hau, hot girl, hot boy, sexy, bikini, gai nhat, gai han, gai vietgai xinh, nguoi dep, hoa hau, hot girl, hot boy, sexy, bikini, gai nhat, gai han, gai vietgai xinh, nguoi dep, hoa hau, hot girl, hot boy, sexy, bikini, gai nhat, gai han, gai vietgai xinh, nguoi dep, hoa hau, hot girl, hot boy, sexy, bikini, gai nhat, gai han, gai vietgai xinh, nguoi dep, hoa hau, hot girl, hot boy, sexy, bikini, gai nhat, gai han, gai vietgai xinh, nguoi dep, hoa hau, hot girl, hot boy, sexy, bikini, gai nhat, gai han, gai vietgai xinh, nguoi dep, hoa hau, hot girl, hot boy, sexy, bikini, gai nhat, gai han, gai viethttp://us.24h.com.vn/phim/nang-tien-truong-nhi-sexy-noi-loan-c74a523604.html
Dư luận, công chúng nhìn nhận chuyện "sex" ở những người trẻ đã đúng đắn chưa và những "cái tôi" 9x cất lên tiếng nói về mình ra sao? Chuyên đề "Thế hệ 9X và cuộc "nổi loạn" về tình dục?" sẽ đưa ra cái nhìn bao quát về chủ đề "nóng" này.  
Ngày 10/7/2007, Reuters đăng bài viết của tác giả Grant McCool có tiêu đề “Việt Nam đang chứng kiến một cuộc cách mạng tình dục âm thầm”. Nhiều chi tiết trong bài viết này giờ đây đã không còn gây ngạc nhiên với nhiều người Việt Nam nữa: “Một cô gái sống với bạn trai nhưng giấu gia đình, những thiếu nữ viết blog về tình yêu và các đôi trai gái tìm những góc kín đáo trong công viên khi đêm xuống... Giới trẻ hẹn hò nhiều hơn, quan hệ tình dục trước hôn nhân nhiều hơn, và có nhiều kênh trên Internet để nói về tình yêu và những vấn đề trong quan hệ hơn các thế hệ trước”, Reuters miêu tả.
Một số bạn tuổi 9X chưa có một chút nào kiến thức về giới tính nhưng lại vội vàng yêu sớm (Ảnh minh họa).
Nhưng liệu đằng sau hiện tượng có cái tên rất nhạy cảm “cách mạng tình dục âm thầm” này còn nhiều góc khuất mà một phóng viên nước ngoài không tìm hiểu hết?
Tình dục tuổi học đường 
Báo chí Việt Nam nói mãi về chuyện học sinh phổ thông vào nhà nghỉ trong trang phục đến trường. Không hiếm những 9x rủ nhau quần hôn vui vẻ, múa khoả thân, cùng nhau xem phim sex...
Có cậu học sinh trải đời đến mức không còn thiết yêu đương lằng nhằng vừa tốn thời giờ vừa tốn tiền, mà thích bóc bánh trả tiền luôn, “để dành thời gian mà học tập” (!).
Vì lẽ đó mà những lời kể toạc ra về bản thân kiểu như thế này trên chính các trang thông tin dành cho tuổi teen không còn là cá biệt:
“20 tuổi tôi có trong tay “thành tích” với gần ba chục em. Tôi là một thằng cặn bã hay con gái bây giờ, nhiều em cũng “dễ” lên giường quá!...
Cũng nguồn từ trang thông tin trên, có bài viết ghi lại tâm sự của một cô giáo dạy Trung học cơ sở: “Bạn nghĩ đây là cuộc trò chuyện của ai? Lứa tuổi nào? Bạn có tin rằng đó là cuộc đối thoại của hai học sinh vai còn đeo khăn quàng đỏ thắm?
“Chồng iu quý của em! Tối qua chồng hok đến gặp em như đã hẹn, có fải chồng đi “chơi” với con khác hok? Em bắt đền chồng, tối thứ 7 tuần này chồng fải đền cho em nhìu hơn đấy nhé!...”
Đó là nội dung bức thư tay của một em học sinh nữ lớp 6 mà tôi bắt được trong giờ dạy của mình”.
Một cuộc khảo sát được thực hiện trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, với 370 phiếu trắc nghiệm của nhóm tác giả trường ĐH bán công Tôn Đức Thắng cũng đã đưa ra nhiều con số đáng ngạc nhiên: 
Dù muốn hay không thì cũng không thể phủ nhận việc quan hệ tình dục trước hôn nhân đang là một sự thực phổ biến trong 9x hiện nay. Chúng ta không nên đánh giá đó là điều tốt hay không tốt. Vấn đề quan trọng là hướng cho 9x thực hiện việc đó một cách an toàn và thật sự có trách nhiệm với việc làm của mình.
9x thiếu thông tin nhưng thừa xung đột
Việc thống kê của Google năm ngoái lại cho thấy rằng Việt Nam tiếp tục là quốc gia có số lượt người tìm từ khoá “sex” cao nhất thế giới. Điều này không nói lên rằng các công dân Việt Nam ham sex nhất thế giới. Nó chỉ có nghĩa rằng Việt Nam “đói” thông tin về sex nhất thế giới.
Thêm nữa, chuyện về H.T.L - Vàng Anh, hay mới đây là clip sex của một nữ sinh lớp 11 ở Đà Nẵng, mọi người đã bàn tán quá nhiều, nhưng dường như vẫn là chưa đủ.
Trước hết, có thể coi đó là một dấu mốc để nói về một cuộc “cách mạng tình dục” đã diễn ra, nhưng chúng ta lại luôn né tránh để không nhìn vào những sự thật hiển nhiên của nó.
Việc Aflie - một cậu bé trở thành ông bố trẻ ở tuổi 13 (đã được minh oan) cũng đã buộc người ta phải nhìn nhận một thực tế rằng trẻ em bắt đầu làm những việc “người lớn” ở lứa tuổi sớm hơn rất nhiều so với suy nghĩ của người lớn trước đó.
Và cũng không phải là quá muộn để nói thêm về khoảng cách trong quan niệm, lối sống và cách ứng xử của hai thế hệ: phụ huynh - con cái đã là quá xa đến mức khó có thể thể hiểu nhau và đối thoại với nhau.
Dự án “Điều tra cơ bản về gia đình Việt Nam và vai trò người phụ nữ trong gia đình thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá” đưa ra những số liệu đáng suy nghĩ:
Những con số này ít nhất đã nói lên được rằng: các bậc cha mẹ cũng chưa có hiểu biết sâu sắc về giáo dục giới tính (họ đã nhầm lẫn giữa giáo dục giới tính với giáo dục về tình dục?).
Một khảo sát về sức khoẻ sinh sản ở thành phố HCM năm 2004, hai tác giả Diệp Từ Mỹ và Nguyễn Văn Lơ (ĐH Y Dược TPHCM) cũng cho thấy:  
Giới trẻ luôn là người hồ hởi đón nhận cái mới, đón nhận thay đổi, và cũng chính giới trẻ là những người phải trả giá cho sự hồ hởi thái quá đó. Đã có những suy nghĩ thoáng hơn rằng: “Thà vẽ đường cho hươu chạy, còn hơn để hươu chạy lung tung”. Nhưng vẽ thế nào đây?
Học để nói về tình dục một cách cởi mở và trung thực là điều quan trọng. Thật đáng suy nghĩ khi có những thầy cô giáo chưa dám nói thẳng nội dung giáo dục giới tính, hay các học trò vẫn nghĩ rằng hôn nhau cũng sẽ có con, rằng “tình dục” là hai từ xấu xa, bậy bạ, hay chuyện một 9X "khoe" đã quan hệ với gần 30 người...  
Theo Tuanvietnam

0 comments :

Post a Comment