--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Thi cover vũ đạo – Chiêu PR hiệu quả của nghệ sĩ K-pop

Thế giới Kpop - Đây được xem là phương pháp quảng bá hình ảnh “đôi bên cùng có lợi”.

Biện pháp lăng xê tên tuổi hiệu quả
Chưa khi nào K-pop lại nhộn nhịp và đa dạng như vài năm trở lại đây. Có thể nói, K-pop là một trong những thị trường âm nhạc rất mạnh về khoản PR. Họ luôn đầu tư tìm tòi hướng đi mới để tìm ra cách thức hiệu quả quảng bá hình ảnh. Các cuộc thi cover vũ đạo đang là một trong những chiêu thức được ưa chuộng.
Cuộc thi Dance Cover Contest của Big Bang
Cuộc thi Dance Cover Contest của Big Bang
Từ những công ty quản lý như JYP, SM, YG Entertainment… cho đến những nhà đài cũng tích cực tham gia vào xu hướng này. Big Bang cover contest, Wonder Gilrs cover contest…. đã và đang trở thành những cuộc thi quen thuộc trong cộng đồng fan yêu nhạc.
Việc tiến hành tổ chức và phổ biến một cuộc thi tới fan yêu nhạc trên toàn thế giới không phải là việc dễ dàng, đòi hỏi sự đầu tư lớn về cả vật chất và tinh thần. Tuy nhiên, so với khoản lợi nhuận rất hời, đặc biệt là về mặt PR hình ảnh thì khó khăn này chẳng là gì.
Cuộc thi Dance Cover Contest của Wonder Girls
Cuộc thi Dance Cover Contest của Wonder Girls
Các cuộc thi dance cover thường được tổ chức khi các nghệ sĩ K-pop comeback. Những cuộc thi kiểu này đã thu hút được số lượng người tham gia cực “khủng” trên phạm vi toàn cầu. Bên cạnh đó, việc chia sẻ các bài dự thi trên các trang mạng xã hội đã góp phần đưa hình ảnh của nghệ sĩ lan tỏa một cách nhanh chóng.
Người hâm mộ cũng được hưởng lợi lớn
Dance cover contest là một sân chơi lý tưởng để các bạn trẻ có niềm đam mê với vũ đạo K-pop thể hiện tài năng. Không những vậy, giải thưởng của những cuộc thi này thường cũng rất hậu hĩnh. Bên cạnh đó, người chiến thắng còn có cơ hội sang Hàn Quốc thăm quan và thậm chí còn được giao lưu trực tiếp với thần tượng.
Sistar chúc mừng chiến thắng của nhóm nhảy St.319 đến từ Việt Nam trong cuộc thi Dance Cover Contest
Sistar chúc mừng chiến thắng của nhóm nhảy St.319 đến từ Việt Nam trong cuộc thi Dance Cover Contest
St.319 là nhóm nhảy cover nổi tiếng của Việt Nam
St.319 là nhóm nhảy cover nổi tiếng của Việt Nam
Nhiều fan chia sẻ, đôi khi họ tham gia cuộc chi Dance Cover Contest không phải vì giải thưởng, cũng không phải vì muốn thể hiện tài năng, mà chỉ đơn giản là họ muốn thể hiện tình yêu với thần tượng.
Fan Việt cũng đã có rất nhiều nhóm nhảy tài năng đạt được giải thưởng cao tại các cuộc thi Dance Cover Contest như St.319, YG Lover Crew, Sunbeam… Chính nhờ thành tích này mà các nghệ sĩ K-pop cũng dần dần biết tới Việt Nam và cộng đồng yêu K-pop tại Việt Nam.
JW18 tổng hợp

0 comments :

Post a Comment