--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Mối quan hệ giữa thể thao và tố chất của nhà lãnh đạo giỏi

www.vongnguyet.com ~ Quản trị cuộc đời,Lãnh đạo,Làm giàu,Marketing online,Học online free,Kỹ Năng Sống,Tầm Nhìn,Mục Tiêu,Làm Việc Thông Minh,Kỹ Năng Mềm,Góc Suy Ngẫm...... .. ..Mối quan hệ giữa thể thao và tố chất của nhà lãnh đạo giỏi



Bạn có bao giờ suy nghĩ về mối liên quan giữa chơi thể thao và một nhà lãnh đạo giỏi?

1. Để trở thành một nhà lãnh đạo giỏi trước tiên bạn phải lấy được thiện cảm mọi người, thu hút và thuyết phục mọi người hưởng ứng ý tưởng của mình và đi theo con đường mình chọn.
- Thể thao có thể giúp mọi người xóa bỏ khoảng cách, mọi người gần gủi và thân thiện với nhau hơn. Vì thế những người chơi thể thao lâu dần họ cũng thay đổi tính cách, họ sẽ trở nên dễ chịu và hòa đồng với tất cả mọi người. Và từ sự thân thiện, hòa đồng đó, họ lấy được thiện cảm của mọi người và dễ dàng thuyết phục được người khác đi theo kế hoạch, mục tiêu của mình.

2. Người lãnh đạo phải quyết đoán và kiên trì theo đuổi mục tiêu mà mình đặt ra và thể hiện điều đó để cho nhân viên có thể cảm nhận được
- Bất kỳ một môn thể thao nào cũng cần 1 sự tập luyện kiên trì và bền bỉ. Người chơi thể thao có thể tôi luyện được đức tính này trong công việc của mình. Hơn nữa một số môn thể thao đòi hỏi độ nhanh nhạy và quyết đoán như tennis, cầu lông, đá banh: phán đoán chính xác mục tiêu và hành động quyết liệt nhằm đạt được mục tiêu.

3. Hơn ai hết lãnh đạo cần 1 sức khỏe tốt, dẻo dai và bền bỉ để theo đuổi công việc và vượt qua các áp lực công việc.
- Và thể thao là công thức tối ưu nhất giúp bạn có 1 sức khỏe tốt. Luyện tập thể thao điều độ không chỉ giúp tăng độ bề cho sức khỏe mà còn giúp doanh nghiệp ngăn chặn, giảm bớt những bệnh thường gặp trong giới doanh nhân do tác động của rượu bia, thuốc lá và ăn uống như béo phì, mỡ trong máu, tăng sông, cao huyết áp .

4. Người lãnh đạo cần có 1 tinh thần sáng suốt để ra những quyết định quan trọng trong doanh nghiệp, và cần 1 sự sáng tạo để luôn làm mới mội trường làm việc trong công ty.
- Khi thả mình trong hồ bơi, bạn sẽ hoàn toàn được thư giản, đầu óc được thả lỏng, lọc bỏ hết những lo lắng suy nghĩ trong công việc. Khi đó tinh thần bạn sẽ thoải mái và sáng suốt. Điều đó sẽ giúp bạn nhìn sự việc một cách chính xác nhất, và ra những quyết định phù hợp nhất cho doanh nghiệp, hơn nữa bạn sẽ nãy ra những ý tượng thú vị: độc, lạ và hiệu quả cải thiện cách làm việc cho nhân viên.

0 comments :

Post a Comment