--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Ăn gì để đẹp hoàn hảo từ “đầu đến chân”


Bất cứ các loại quả này trong nhóm các trái cây giàu vitamin C như kiwi, cam, nho... đều là những vị thần hộ vệ cho nhan sắc của bạn. Vitamin C giúp đẩy mạnh việc sản sinh ra collagen, chống nhăn, làm sáng da đẩy nhanh việc tái tạo da nên sẽ giúp các vết sẹo mụn của bạn mau liền và biến mất. Theo nghiên cứu, những người phụ nữ ăn kiêng và có khẩu phần ăn giàu vitamin C. Ngoài việc có một thân hình đẹp, thì còn sở hữu làn da ẩm mịn và ít nếp nhăn. Tuy nhiên, bạn nên nhớ không nên ăn các hoa quả giàu vitamin C hoặc uống vitamin C bổ sung vào buổi tối vì sẽ có khả năng gây lắng cặn canxi trong thận, có hại cho sức khỏe.


Chuyên gia sắc đẹp Drayer chia sẻ rằng bạn nên thưởng thức một lượng nhỏ socola đen (khoảng 70 % hàm lượng cacao trở lên) để có làn da mịn và ẩm hơn. Nhưng nên nhớ chỉ nên ăn món khoái khẩu này một chút thôi nhé!


Hiện tượng làn da tróc vảy chính là một trong những biểu hiện của việc thiếu chất Zinc. Hàu là một trong những thực phẩm cung cấp nhiều chất này nhất. Nếu hàu sống vắt chanh không phải món khoái khẩu của bạn, hãy thử các món thay thế như lườn gà, thịt gà Tây, cua, bơ, phomat, đậu hạt hoặc cung cấp bổ sung Zinc dạng thuốc uống.


Trong lúc nhàn rỗi, có một phương thức làm đẹp không gì thú bằng, đó là nhấm nháp các loại hạt ngon tuyệt như hạt hướng dương, hạt hạnh nhân. Những hạt này rất giàu Vitamin E giúp kháng viêm và khiến làn da bạn tỏa sáng.


Các loại rau có lá màu xanh đậm như rau mùng tơi, rau chân vịt, rau cải xoong, rau ngót là các chất chống oxi hóa từ thiên nhiên vô cùng tuyệt vời. Tăng cường rau xanh cho các bữa ăn sẽ khiến bạn có một vẻ ngoài thực sự trẻ trung, rạng rỡ, ngăn ngừa được mụn.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments :

Post a Comment