--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Vết trượt dài từ gái bán dâm thành kẻ môi giới của những "chân dài"

Lóa mắt trước những đồng tiền dễ dàng kiếm được, sau khi được Lộc giới thiệu bán dâm, các cô gái “chân dài” lại tiếp tục giới thiệu và môi giới cho các đối tượng khác tham gia đường dây bán dâm để thu lợi bất chính.

Chiều ngày 2-11, tại trại tạm giam Chí Hòa, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM thực hiện tống đạt kết luận điều tra vụ án “môi giới mại dâm” đối với các bị can trong đường dây người mẫu bán dâm giá 1.000 USD do Lê Bảo Lộc (SN 1975, ngụ Q.5) cầm đầu.
 
"Tú ông" Lê Bảo Lộc cầm đầu đường dây người mẫu bán dâm giá nghìn USD

Ngoài tú ông này còn có các “chân dài” tham gia đường dây mại dâm cao cấp gồm Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990, quê Tiền Giang); Lê Thị Bảo Trân (SN 1989, quê Hậu Giang, cháu gọi Lộc bằng cậu ruột); Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991, quê Kiên Giang) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (SN 1992, quê Khánh Hòa) cũng bị đề nghị truy tố với cùng tội danh.
 
Theo kết luận của cơ quan công an, Lê Bảo Lộc vốn làm nghề đào tạo người mẫu và đạo diễn sân khấu nên quen biết nhiều diễn viên, người mẫu trong các cuộc thi sắc đẹp. Lợi dụng sự quen biết đó, Lộc móc nối để hình thành đường dây bán dâm với giá từ 500 đến 1.000 USD/lần bán dâm. Trong đó, Lộc lấy tiền công môi giới 200 USD/lần.
 
Nguyễn Thị Hải Yến thường xuyên đi khách với giá ngàn USD

Từ năm 2013 đến khi bị phát hiện, Lộc đã nhiều lần môi giới cho Nguyễn Thị Hải Yến; Lê Ngọc Bảo Trân… đi bán dâm cho khách. Sau khi được Lộc giới thiệu bán dâm, các cô gái “chân dài” trong đường dây lại tiếp tục giới thiệu và môi giới cho các đối tượng khác tham gia đường dây bán dâm để thu lợi bất chính.
 
Lúc 17 giờ 20 phút ngày 7-4-2015, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đồng loạt kiểm tra 3 khách sạn trên địa bàn phát hiện 6 cặp nam nữ đang mua bán dâm.
 
Thân hình nóng bỏng của Đặng Thị Ánh Đào thu hút nhiều quý ông "ham của lạ"

Cụ thể, tại khách sạn T.A nằm trên đường Nguyễn Trãi, Q.1, cơ quan công an phát hiện Nguyễn Thị Diệu Hiền cùng một chân dài tên N. đang bán dâm cho hai vị khách nam. Các gái bán dâm khai nhận vào ngày 6-4-2015, T.A.D là khách mua dâm quen thuộc của Diệu Hiền hẹn mua dâm với giá 1.000 USD/lần.
 
D nhờ Hiền tìm cho một "chân dài" khác để “mua vui” cho bạn của mình. Hiền gọi cho Đặng Thị Ánh Đào (tên thường gọi Cherry Đặng) rủ đi bán dâm với giá 500 USD, còn 500 USD Hiền lấy tiền công môi giới. Tuy nhiên, Ánh Đào nói có bạn trai rồi nên không tham gia. Nhưng chân dài này lại giới thiệu cho một người khác tên N. thế chỗ của mình. Lần này Ánh Đào “cắn” thêm 200 USD công môi giới nên tiền bán dâm N. nhận được chỉ còn lại 300 USD.
 
Nguyễn Thị Diệu Hiền từ một chân dài đi khách giá nghìn USD cũng nhanh chóng biến thành "tú bà"

Tại khách sạn K.L 2 ở khu Trung Sơn, huyện Bình Chánh, Châu Thị Hải Yến cũng đang cùng một người khác bán dâm cho khách. Theo đó, N.V.T (quê Đồng Nai) là khách mua dâm quen thuộc của Yến gọi chân dài này tìm thêm cho một em khác nữa để vui vẻ cho bạn mình. Giá đi khách thỏa thuận là 1.000 USD cho mỗi người. Sau đó Yến rủ một chân dài khác tên N.U tham gia nhưng nói giá bán dâm chỉ 600 USD, còn lại 400 USD Yến lấy công môi giới.
Cùng thời điểm, Lê Thị Bảo Trân rủ P.H.V đi bán dâm cho khách giá 1.000 USD tại khách sạn U.M. Trâm lấy tiền công môi giới 200 USD. Khi đang “mây mưa” cùng khách thì bị công an bắt quả tang.
Kết luận điều tra nhận định hành vi của các bị can là nguy hiểm cho xã hội, xâm hại trực tiếp đến trật tự quản lý và gây ảnh hưởng xấu đến trật tự an toàn xã hội nên cần phải được xử lý nghiêm khắc trước pháp luật để phòng ngừa chung. Đồng thời, Cơ quan CSĐT cũng đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc và vật chứng liên quan sang Viện KSND TP.HCM đề nghị truy tố các đối tượng trên về hành vi môi giới mại dâm theo điều 255 Bộ luật Hình sự.
 

 

Theo Thiên Long (Công An TPHCM)

0 comments :

Post a Comment