--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Top 6 tweak hay dành cho iPhone Jailbreak chạy iOS 9

Bên cạnh việc Pangu phát hành công cụ hỗ trợ Jailbreak iOS 9, 9.0.1, 9.0.2 thì nhiều lập trình viên cũng đã tung ra các Tweak mới thú vị dành cho người dùng.



Dưới đây là 6 Tweak Jalibreak hay và miễn phí trong tuần qua.

FSVideoOnlyMessages

Thông thường, khi chúng ta nhận được một Video trong ứng dụng Message thì đoạn Video này sẽ được hiển thị trong phần nội dung tin nhắn.Với FSVideoOnlyMessages, bạn có thể xem ở chế độ toàn màn hình.

SpotWhite

SpotWhite là Tweak được phát triển dành cho Spotlight trên iOS 9, thay thế hiệu ũng đổ bóng Blur thông thường thường thành nền trắng.

Ghosty

Ghosty mang tính năng 3D Touch chỉ có trên iPhone 6S / 6S Plus lên các thiết bị iOS đời cũ hơn. Khi chạm vào một biểu tượng ứng dụng, các ứng dụng khác xung quanh sẽ bị mờ đi, làm nổi bật Menu 3D Touch.

Tactful

Tactful cũng là một Tweak hữu ích nữa giúp mang tính năng 3D Touch lên ứng dụng Cydia. Khi chạm vào biểu tượng Cydia, sẽ hiện lên danh sách cho phép Refresh hay thêm Repo mới, tìm kiếm...Ngoài ra bạn cũng có thể mang khả năng tương tự lên các thiết bị không hỗ trợ 3D Touch bằng cách sử dụng Tweak Forcy.

Unicode Face

Nếu như đã sử dụng các biêu tượng cảm xúc Unicode thì bạn sẽ biết tất cả về Tweak này. Chúng ta có thể nhanh chóng thêm biểu tượng vào bàn phím gốc của iOS và nhấn giữ vào phím Space để hiển thị danh sách sử dụng.

BrowserBreadcrumbCleanup

BrowserBreadcrumbCleanup là Tweak tiện lợi giúp cho các trình duyệt trên thiết bị của bạn luôn được gọn gàng.

Khi đang sử dụng một ứng dụng nào đó chuyển hướng bạn tới Safari hay Chrome, sẽ có một biểu tượng góc trên bên trái giúp quay trở về ứng dụng trước. Cài đặt BrowserBreadcrumbCleanup giúp chúng ta xóa các Tab đang mở sau đó sẽ về ứng dụng gốc.

Xin mời các bạn xem đoạn Video ngắn dưới đây giúp minh họa tính năng của các Tweak hữu ích trên. Chúc các bạn cài đặt thành công.

 

Nguồn Techrum

0 comments :

Post a Comment