--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Thúy Vân đoạt á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015



 Á khôi Áo dài đã trở thành á hậu 3 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 (Miss International), diễn ra ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

Hơn 70 người đẹp cùng tranh tài ở nhiều phần thi khác nhau như trang phục dân tộc, dạ hội, áo tắm để tìm ra người chiến thắng ngôi vị cao nhất. Đại diện Việt Nam ở cuộc thi này là á khôi Áo dài Phạm Thúy Vân.

Miss International không chọn top ngay từ đầu như các cuộc thi sắc đẹp khác, vì thế tất cả thí sinh đều có cơ hội trình diễn ở chung kết.
 
Thúy Vân mặc áo dài truyền thống ở chung kết Miss International.
 
Ngay sau màn trình diễn trang phục dân tộc là phần thi áo tắm. Philippines, Thái Lan, Mỹ... là những thí sinh được cổ vũ rầm rộ nhất ở phần này. Thúy Vân hơi kém nổi bật vì mặc bộ bikini màu trắng, cộng thêm phần áo choàng rườm rà, tuy nhiên cô bước đi khá tự tin.
 
Trên diễn đàn Missosology, khán giả phàn nàn sân khấu chung kết Hoa hậu Quốc tế quá sơ sài, không được đầu tư. Bên cạnh đó, trang phục áo tắm của các thí sinh cũng không được đánh giá cao.
 
 
Trước đêm chung kết, những thí sinh được đánh giá cao gồm đại diện của Venezuela, Honduras, Brazil, Thổ Nhĩ Kỳ, Zambia, Philippines, Hungary... Đại diện Việt Nam được các chuyên gia sắc đẹp dự đoán là nhân tố có thể gây bất ngờ.
 
Đại diện Philippines.
 
Trong 3 tuần dự thi ở Nhật Bản, Thúy Vân gây ấn tượng với khả năng giao tiếp, thuyết trình trôi chảy bằng tiếng Anh. Bên cạnh đó, cô cũng rất sôi nổi tham gia các hoạt động và kết bạn cùng những thí sinh khác.
 
Trong khu vực hậu trường, các thí sinh đang đợi trình diễn đầm dạ hội.
 
Sau phần thi áo tắm, các thí sinh tiếp tục trình diễn trang phục dạ hội. Thúy Vân diện bộ đầm lấy ý tưởng từ hoa anh đào do Hoàng Minh Hà thiết kế. Đại diện Việt Nam bất ngờ góp mặt trong top 10 cùng các người đẹp Brazil, Honduras, Kenya, Mexico, Philippines, Thái Lan, Anh, Mỹ, Venezuela.
 
Bước vào phần thi ứng xử, top 10 nhận được chung câu hỏi "Nếu trở thành Hoa hậu Quốc tế 2015, bạn sẽ làm gì?". Đại diện Việt Nam - Thúy Vân - trả lời: "Lời đầu tiên cho tôi cảm ơn đến Nhật Bản vì đã tổ chức một cuộc thi vô cùng thú vị cho chúng tôi. Và nhìn đất nước Nhật Bản, tôi mong đất nước nào cũng được như vậy. Nếu trở thành hoa hậu, tôi sẽ dùng tiếng nói, sự tự tin và sự ảnh hưởng của mình để giúp mọi quốc gia trên thế giới đều hòa bình, hạnh phúc, không chiến tranh và xung đột".
 
Tân Hoa hậu Quốc tế 2015 Edymar Martinez người Venezuela.
 
Thí sinh Venezuela tỏ ra tự tin nhất khi khẳng định cô có đủ khả năng để đại diện các người đẹp ở đây.

Kết quả cuối cùng, ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Venezuela - Edymar Martinez. Các danh hiệu á hậu lần lượt là: Á hậu 4 - Mỹ, Á hậu 3 - Việt Nam, Á hậu 2 - Kenya , Á hậu 1- Honduras. Việc Thúy Vân góp mặt trong top 5 khá bất ngờ bởi trước đó cô chỉ được dự đoán vào top 20.

Các giải phụ của Miss International 2015 gồm: Hoa hậu Quốc tế khu vực châu Á (Hàn Quốc), Hoa hậu Quốc tế khu vực châu Âu (Bồ Đào Nha), Hoa hậu Quốc tế khu vực châu Mỹ (Aruba), Hoa hậu Quốc tế khu vực châu Phi (Kenya).
 
Các giải thưởng phụ tại Hoa hậu Quốc tế 2015:
 
Hoa hậu có trang phục dân tộc đẹp nhất: Nhật Bản
 
Hoa hậu có cơ thể đẹp nhất: Venezuela
 
Hoa hậu mặc đẹp nhất: Philippines
 
Hoa hậu Quốc tế châu Á: Hàn Quốc
 
Hoa hậu Quốc tế châu Âu: Bồ Đào Nha
 
Hoa hậu Quốc tế châu Mỹ: Aruba
 
Hoa hậu Quốc tế châu Phi: Kenya
 
Hoa hậu Quốc tế châu Đại dương: Hawaii


Theo Minh Đức (Zing.vn)

0 comments :

Post a Comment