--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Real Madrid 1-0 PSG: Đỉnh cao phòng ngự

(Bảng A Champions League) Trận đấu tại Bernabeu khác hẳn 90 phút nhạt nhòa ở Parc des Princes cách đây hai tuần.
Trận đấu diễn ra căng thẳng với tốc độ nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc. Điều này gián tiếp dẫn đến các pha bóng quyết liệt đi kèm với chấn thương của một số cầu thủ.
Isco và Aurier phải tạm thời rời sân sau va "đấu đầu" cực mạnh trên không. Sau đó lần lượt Verratti của PSG và Marcelo của Real phải rời sân vì chấn thương.
 
Ronaldo chơi nhạt nhòa
Chỉ 2 phút sau khi được tung vào thế chỗ Marcelo, Nacho có pha dứt điểm bên cánh trái vô cùng bất ngờ để mở tỷ số tại Bernabeu.
Suýt chút nữa Rabiot - người thay Verratti bên phía PSG - có bàn gỡ hòa khi cú sút từ ngoài vòng cấm của anh đưa bóng dội cột dọc.
Trong 10 phút cuối trận, Real bị dồn ép liên tục trước sự ào lên của PSG. Nhưng sự xuất sắc của Navas và trung vệ Varane giúp đội chủ nhà bước vào giờ nghỉ với lợi thế mong manh.
Sang hiệp 2, PSG dồn lên tấn công nhưng vấp phải hàng phòng ngự được tổ chức vô cùng chặt chẽ của Real. Không những thế họ nhiều lần khốn đốn bởi những pha phản công sắc bén của đối thủ.
Đội khách chỉ trông chờ vào những pha tỏa sáng của cá nhân thì vận đen lại đến khi Di Maria sút bóng dội xà ngang ở những phút cuối.
Thắng lợi tối thiểu giúp Real giành lợi thế lớn để dẫn đầu bảng A trong khi trận thua cũng không khiến vị trí thứ 2 của PSG bị đe dọa.
Ghi bàn: Nacho 35'
 
Thông số trận đấu
Đội hình ra sân:
Real Madrid: 1 Keylor Navas 2 Raphael Varane 4 Sergio Ramos 12 Marcelo 23 Danilo 8 Toni Kroos 14 Casemiro 19 Luka Modric 22 Isco 7 Cristiano Ronaldo 20 Jese
PSG: 16 Kevin Trapp 2 Thiago Silva 17 Maxwell 19 Serge Aurier 32 David Luiz 6 Marco Verratti 8 Thiago Motta 11 Angel Di Maria 14 Blaise Matuidi 9 Edinson Cavani 10 Zlatan Ibrahimovic

Theo HD - TH (Khám Phá)

0 comments :

Post a Comment