--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Các bạn trẻ đua nhau khoe ảnh xem mình đã thay đổi thế nào sau 5 năm



Ứng dụng này hiện đang "gây bão" khắp Facebook vì có thể giúp bạn nhìn được sự thay đổi sau 5 năm.
Nhìn lại bản thân mình đã có những thay đổi như thế nào luôn là điều mà ai cũng phải tò mò. Vì thế mà mấy ngày nay, cư dân mạng trên Facebook ai nấy cũng đều sử dụng một ứng dụng có tên là "How have you changed over the last year?". Đây là một ứng dụng có thể giúp bạn chọn lọc ra những bức ảnh trong quá khứ một cách ngẫu nhiên, lấy cột mốc từ năm 2012 cho đến thời điểm hiện tại để tìm ra sự khác biệt về ngoại hình của chính mình.
 
Ứng dụng này sẽ lấy cột mốc từ năm 2012 cho đến năm 2015. Và khi cho ra kết quả sẽ cho ra rất nhiều bất ngờ về bạn.
 
Chỉ vừa rộ lên khoảng vài ngày nay, nhưng trò chơi này đã gây sốt khắp mọi nơi và ai nấy cũng hết sức tò mò, muốn biết trong 5 năm qua, bản thân đã có những sự thay đổi như thế nào.
Một bạn tên Hữu Nghị chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: "Dễ sợ! Ai thay đổi tích cực chứ tui sao lại càng ngày càng béo lên thế này. Không được, từ giờ nghiêm cấm không ai rủ rê ăn chơi nữa nhé". Hay bạn Thúy Hạnh lại nhìn thấy được cả quá trình thay đổi từ khi mái tóc còn ngắn trên vai cho đến khi tóc dài hẳn ra. "5 năm rồi nên tóc mình nó cũng dài ra hẳn. Bây giờ đã bánh bèo hơn xưa rồi" - cô nàng chia sẻ.
Chính những bức ảnh được chọn lọc một cách ngẫu nhiên này đã khiến nhiều bạn thích thú, vì lâu lâu có thể nhìn lại bản thân mình thay đổi như thế nào.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Theo K.T (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)

0 comments :

Post a Comment