--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Wiko ra mắt điện thoại Rainbow Up đi kèm ống kính chụp ảnh

Wiko Rainbow Up là một trong 4 mẫu điện thoại Wiko mới được ra mắt, máy sở hữu mức giá bán khá tốt và đặc biệt có thêm phụ kiện ống kính hỗ trợ chụp ảnh đi kèm khi mua máy.
Wiko Rainbow Up trang bị màn hình 5 inch, camera trước độ phân giải tới 5 megapixel cùng khả năng hỗ trợ 2 sim. 


Wiko Rainbow Up nổi bật với phụ kiện ống kính đi kèm. 

Wiko Rainbow Up ra mắt cùng ba mẫu máy thuộc dòng giá rẻ nhiều màu sắc khác của Wiko là Rainbow Lite, Bloom 2 và Sunset 2. Trong đó, Rainbow Up là model nhấn mạnh nhiều nhất vào khả năng chụp selfie với camera trước độ phân giải 5 megapixel, ít thấy ở phân khúc giá dưới 3 triệu đồng. Ngoài ra, nhà sản xuất còn tặng kèm thêm thiết bị để gắn ống kính rời, một ống kính mắt cá và một ống chụp macro. 


Mẫu mới của hãng điện thoại Wiko có thiết kế khá mỏng với khung viền bằng kim loại, mặt sau bằng nhựa phủ lớp sần giúp cầm chắc chắn. Sản phẩm đưa phím nguồn sang phải ngay phía trên phím tăng giảm âm lượng, trong khi ba phím cảm ứng cơ bản của Android được đưa vào trong màn hình. Nhà sản xuất cũng phá cách khi thiết kế loa thoại của máy hình tròn thay vì dải chữ nhật dài như phần lớn các mẫu di động khác.


Wiko Rainbow Up trang bị màn hình kích thước 5 inch, tấm nền IPS độ phân giải chuẩn HD. Cấu hình của máy bao gồm chip lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB. Máy chạy hệ điều hành Android 5.0. Camera phía sau của máy có độ phân giải 8 megapixel, đi kèm là đèn flash LED.

Điện thoại của Wiko cũng hỗ trợ hai khe cắm thẻ sim, khe cắm microSD mở rộng bộ nhớ và thay thế bằng cách tháo nắp lưng phía sau. Pin máy có dung lượng 2.800 mAh nhưng không thể tháo rời.

Rainbow Up là model đắt nhất trong số 4 mẫu điện thoại Wiko mới giới thiệu lần này với giá 2,8 triệu đồng.

0 comments :

Post a Comment