--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Váy trắng tinh khôi xiêu lòng bạn gái trong nắng hè

Với vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng, váy trắng là một trong những phong cách hot trong mùa hè.

Màu trắng là gam màu cực kì dễ mặc, thích hợp với tất cả những cô bạn có xì-tai dịu dàng, nữ tính hay nghịch ngợm, phá cách. Thêm vào đó màu sắc có thể tôn lên vóc dáng của bạn rất hiệu quả, do vậy nếu bạn có thân hình cân đối, mảnh dẻ, đừng ngại diện gam màu trắng này.

Những chiếc váy trắng thanh lịch luôn được lòng các tín đồ thời trang từ giới trẻ đến các quý cô công sở, nhưng mặc thế nào để không nhàm chán thì không phải ai cũng biết.


Nếu bạn sở hữu những chiếc váy trắng thanh lịch hãy làm chúng trở nên nổi bật và quyến rũ trong mùa hè này. Chiếc váy trắng nếu được kết hợp thật hài hòa cùng với phụ kiện thì hình ảnh cúa phái đẹp sẽ rất thanh lịch, trẻ trung và tinh khôi hơn rất nhiều.


Bên cạnh kiểu bó sát gợi cảm, bạn còn có thể chọn cho mình những dángváy suông khá dễ mặc và thích hợp với mọi vóc dáng.


Khi mặc váy trắng, bạn không nhất thiết phải thêm quá nhiều phụ kiện cầu kì và rối mắt. Chỉ cần những phụ kiện nhẹ nhàng đi kèm và một vài chi tiết tạo điểm nhấn, bạn sẽ hoàn toàn chinh phục người đối diện.


Màu trắng là màu sắc của sự thanh khiết và đơn giản. Những mẫu váy trắng được thiết kế với rất nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau bạn có thể thoải mái lựa chọn.


Một chiếc đầm gam trắng sang trọng hơn bất cứ gam màu nào, nó cũng dễ để diện đi làm công sở nhưng sẽ thực sự thích hợp cho một buổi tiệc. Nhớ mang thêm những chiếc túi xách màu sắc sặc sỡ để nổi bật hơn nhé.



Các thiết kế như thêu, cut out, ren, suông, hay ôm, tay dài hay ngắn đều phù hợp với các tín đồ thời trang. Giày dép, túi xách, phụ kiện như là lựa chọn khác ngoài quần áo. Để nổi bật hơn bạn hãy kết hợp thật khéo léo nhé!
Theo Khỏe & Đẹp

0 comments :

Post a Comment