--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Trên tay điện thoại Meizu MX4 tại Bạch Long Mobile

Meizu MX4 có thiết kế khá giống với iPhone 3S huyền thoại ngày nào. Mặt trước nổi bật với viền màn hình hai bên rất mỏng cùng nút bấm hình tròn có thể phát sáng rất ấn tượng. Chất lượng hoàn thiện trên Meizu MX4 là rất tốt với khung viền kim loại cao cấp. Khá đáng tiếc là mặt máy chỉ là nhựa thay vì kim loại, nhưng bù lại, mặt lưng này được vác cong về phía các cạnh cho cảm giác cầm rất ôm tay.

Không giống như đa phần smartphone hiện nay, Meizu trang bị cho MX4 màn hình 5.36 inch với tỉ lệ 16:10 khá lạ. Độ phân giải 1920 x 1151 pixels cho mật độ điểm ảnh đạt mức 418ppi. Các dòng smartphone cao cấp của các thương hiệu Trung Quốc luôn có màn hình rất ấn tượng mà Meizu MX4 là một trong số đó. Màn hình của máy cho độ chi tiết cao, màu sắc tươi, độ sáng cũng như độ tương phản đều thể hiện xuất sắc.


Meizu MX4 được trang bị vi xử lý 8 nhân MediaTek MT6595 với 4 nhân xung nhịp cao nhất lên đến 2.2GHz. Nhân đồ hoạ PowerVR G6200 MP4 cùng 2GB RAM và bộ nhớ trong tuỳ chọn 16, 32 hoặc 64GB. Một lưu ý nhỏ là Meizu MX4 sẽ không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Hiệu năng mà Meizu MX4 mang lại là hết sức ấn tượng. Các tác vụ nặng nề như xem video đọ phân giải cao hay chơi game 3D đều được máy vận hày khá trơn tru.

Meizu MX4 được cài sẵn hệ điều hành Flyme OS 4.0 dựa trên nền tảng Android 4.4.4 Kitkat. Flyme OS 4.0 là một trong những điểm thu hút trên Meizu MX4. Giao diện của hệ điều hành này rất bắt mắt và trực quan, nhiều tính năng thông minh nhưng vẫn được tối ưu rất tốt cho hiệu năng của máy.


Hộp máy được thiết kế đơn giản và tinh tế


Hộp được thiết kế như 1 cuốn sách, phụ kiện chỉ có cáp và chuôi sạc


màn hình 5,36 inch


Camera trước 2 Mpx


Máy chỉ có 1 phím home phần dưới khác với các dòng máy khác


Camera chính 20,7 Mpx


Logo Meizu ở góc dưới máy


Cổng sạc, mic, dãy loa và 2 vạch antena được đặt ở cạnh dưới


Cạnh trên chưa cổng tai nghe 3.5mm, nguồn, mic và 1 vạch antena


Cạnh phải chỉ có 1 vạch antena


Cạnh trái chứa 1 vạch antena và phím tăng giảm âm lượng


Mặt sau được thiết ke bo tròn rất cầm ôm tay

Tin và ảnh : Bachlongmobile

0 comments :

Post a Comment