--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Trang phục họa tiết làm mê mẩn bạn gái công sở đầu tuần

Bạn gái công sở hãy bắt đầu một tuần mới với trang phục họa tiết mùa hè bắt mắt, đầy nữ tính. Sơ mi họa tiết, váy liền hay chân váy họa tiết đều rất đẹp và hợp thời trang.

Sơ mi họa tiết

Khác với những chiếc sơ mi trắng hay đơn sắc thanh lịch, sơ mi với những họa tiết nổi bật như kẻ, hoa lá, hình học... sẽ tạo nên điểm nhấn cho cô nàng công sở trong những ngày đầu tuần.


Cách mix sơ mi họa tiết cách điệu duyên dáng cùng chân váy là set đồ được bạn gái công sở yêu thích.


Cứ mỗi mùa hè những chất liệu vải thịnh hành như áo sơ mi vải voan, áo sơ mi ren,…đều rất được ưa chuộng và đặc biệt được yêu thích trong các mùa hè là phải kể đến họa tiết hoa.




Sơ mi dáng váy họa tiết hoa màu sắc tươi sáng cùng là items phù hợp đến công sở giúp bạn gái che khuyết điểm vòng 2 và tôn dáng nữa nhé. Mix cùng quần jeans năng động hay chân váy bút chì đều rất phù hợp.

Váy liền họa tiết

Như một bức tranh sinh động, bắt mắt, váy liền họa tiết khiến bất cứ ai cũng bị ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự sặc sỡ, cuốn hút mà nó tạo nên cơn sốt mùa hè vô cùng nồng nhiệt.


Nó mang lại cho các bạn gái công sở một vẻ đẹp xinh tươi, rạng rỡ pha chút dễ thương, nhí nhảnh, hút mắt người đối diện.


Các mảng màu đối lập, hay những mảng hoa văn lớn nhỏ pha phối ngẫu hứng được sáng tạo trên nền chất liệu cao cấp tạo nên phong cách kiêu sa và sang trọng.

Chân váy họa tiết

Những quý cô công sở vẫn quen với những chiếc chân váy bút chì đến văn phòng hàng ngày, nhưng sẽ bắt mắt hơn, nổi bật hơn nếu chọn một chiếc chân váy bút chì hoạ tiết thay vì gam màu đen tuyền quen thuộc.


Chân váy họa tiết đẹp hè 2015 sẽ là gợi ý trang phục giúp cô nàng công sở cá tính, sành điệu làm nên một phong cách thời trang cực cuốn hút và lạ mắt nhất cho mình.



Chân váy họa tiết sẽ đẹp hơn với những phụ kiện tối màu hay đồng màu, như một cách để làm cân bằng lại sắc màu cho trang phục. Bạn có thể chọn giày cao gót, dép kẹp, bốt thấp cổ, xăng đan tùy theo hoàn cảnh.

Giày dép họa tiết

Một đôi giày in họa tiết có thể thay đổi hoàn toàn phong cách của bạn, ngay cả khi bạn diện một bô trang phục đơn giản nhất. Cô nàng công sở hoàn toàn có thể chọn phụ kiện thanh lịch này vào những ngày làm việc đầu tuần.

Giày cao gót họa tiết hoa sang trọng, thanh lịch.


Bạn cũng có thể chọn những đôi sandal cao gót họa tiết nổi bật để phù hợp hơn với trang phục công sở và thật thoải mái, thoáng mát trong mùa hè.

Hay năng động hơn với giày bệt họa tiết hoa phong cách Hàn Quốc.

Theo Khỏe & Đẹp

0 comments :

Post a Comment