--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Tôi chết lặng khi cái thai trong bụng là của tình cũ

( Blog tâm sự) - Về tình cảm, cả ngày cũng không có cử chỉ nào thân mật, tối nằm ngủ mỗi người 1 góc, tôi đòi ôm thì anh mới ôm còn không thì thôi.

Thời gian tôi cảm thấy sốc về cuộc sống gia đình mới và chán nản thì anh hẹn gặp tôi. Tôi và anh như hai con thiêu thân lâu ngày kìm nén không được gặp nhau. Vậy là chuyện gì đến cũng đến. Tôi đã có thai với anh. 

Tôi mới lấy chồng được 3 tháng nhưng tôi cảm giác như mình vừa trải qua 3 thế kỷ. Tôi và chồng tôi bây giờ cả quen – yêu – cưới trong vòng 4 tháng. Lúc đó, tôi đã 27 tuổi, lại đang cãi nhau to với người yêu cũ. Thêm nhiều lý do từ gia đình nên tôi quyết định lấy anh mặc cho gia đình ngăn cấm vì gia đình anh nghèo và ngay cả bản thân anh cũng nghèo.

Tình cũ không rủ cũng tới...

Lúc quen và yêu nhau, tôi cũng thấy chồng tôi chăm sóc và yêu thương tôi. Chồng tôi là một người làm nghệ thuật, anh rất hiền và chịu thương chịu khó. Chắc cái số chồng tôi chưa giàu được, từ ngày lấy nhau tôi thấy chồng tôi làm suốt ngày suốt đêm không ngừng nghỉ. Và từ đây tôi phát hiện ra những gì mình nghĩ về chồng là trái ngược hoàn toàn. Dù chuẩn bị về tâm lý nhưng tôi vẫn cảm thấy sốc và không làm sao hài hòa cuộc sống gia đình nhỏ này.

Từ ngày tôi về nhà chồng, tôi cảm giác như anh chỉ lấy vợ cho xong, cả ngày không nói chuyện gì với vợ, tôi hỏi gì nói nấy còn không thì im lặng. Những việc nội trợ thì phó mặc cho tôi làm hết, kể cả anh thấy ấm nước sôi sùng sục mà cũng không tắt bếp dù biết tôi đang bận trong nhà tắm.

Hôm nào tôi về quê ngoại 3 ngày mà lên phòng trọ thì ôi thôi như 1 cái ổ chuột, quần áo và bát đũa thì la liệt trong nhà tắm. Tôi cứ có cảm giác như mình là ô sin với chồng. Về tình cảm, cả ngày cũng không có cử chỉ nào thân mật, tối nằm ngủ mỗi người 1 góc, tôi đòi ôm thì anh mới ôm còn không thì thôi.

Đặc biệt, tôi cảm thấy hình như tinh trùng của anh hơi bị loãng. Và còn một điều khủng khiếp hơn, tôi cũng không ngờ là mình bị dị ứng tinh trùng của chồng. Vì bản thân tôi đã đi khám tiền hôn nhân thì bác sĩ kết luận là tôi bình thường nhưng mỗi lần xong với chồng là tôi cảm thấy ngứa ran và mẩn đỏ. Tôi rất sợ mỗi lần như vậy.

Về phần người yêu cũ của tôi, khi tôi làm lễ ăn hỏi thì anh mới biết là tôi chuẩn bị lấy chồng. Anh cũng giật mình và cố tìm cách liên lạc với tôi để xác nhận (vì anh đi làm xa).

Trước kia, tôi và anh ở cùng làng, yêu nhau được hơn 1 năm. Lúc tôi đề cập đến chuyện cưới xin thì anh lảng tránh mặc dù tôi biết anh yêu tôi. Anh sợ là tôi về nhà anh phải vất vả và gia đình tôi giàu hơn nhà anh, anh sợ mang tiếng với người làng là anh đào mỏ.

Tôi đã động viên anh rất nhiều và khuyên anh nhưng anh vẫn vậy. Đến lúc có chuyện hiểu nhầm và thêm những mâu thuẫn trước thì chúng tôi chia tay mặc dù còn yêu.

Từ khi biết tin tôi lấy chồng, anh buồn và cũng muốn níu kéo nhưng đã quá muộn vì tôi đã làm lễ ăn hỏi rồi. Thời gian tôi cảm thấy sốc về cuộc sống gia đình mới và chán nản thì anh hẹn gặp tôi.

Tôi và anh như hai con thiêu thân lâu ngày kìm nén không được gặp nhau. Vậy là chuyện gì đến cũng đến, tôi cũng cảm thấy có lỗi với chồng và thấy mình thật bỉ ổi đê tiện. Nhưng thật không ngờ là sau lần đó tôi đã mang thaivới anh. Tôi sợ hơn là vui.

Tôi báo với anh thì anh cũng vui nhưng lo tôi phải chịu nhiều thiệt thòi. Tôi không biết phải giải quyết ra sao? Tôi sợ nếu phá thai thì tôi mãi mãi không có khả năng làm mẹ và tôi thấy tội cho đứa bé? Nếu để thì mai sau chuyện vỡ lở thì sẽ ăn nói như thế nào với chồng và gia đình chồng?

Tôi không dám nói với gia đình tôi rằng tôi có thai với người cũ, nếu nói ra thì gia đình tôi sẽ từ tôi luôn. Mong các độc giả cho tôi lời khuyên!

iblog/Theo Khỏe & Đẹp

0 comments :

Post a Comment