--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Tá hỏa phát hiện chồng “giúp” đỡ nữ đồng nghiệp có thai

Tai tôi ù đi, trời đất như sụp đổ, cảm giác đau đớn, ghen tuông lên đỉnh điểm khi nghe chồng thú nhận đã giấu vợ giúp nữ đồng nghiệp có con trai.

Sau ngày kết hôn, do sức khỏe của tôi yếu nên Hùng, chồng tôi khuyên ở nhà chăm con để anh ấy kiếm tiền. Nhờ năng lực tốt, lại tận tụy, anh sớm được cất nhắc lên vị trí phó phòng kinh doanh ở một công ty xây dựng lớn. Ngoài mức lương cứng cao, chồng tôi còn được hưởng phần trăm từ những hợp đồng mang về. Công việc diễn ra thuận lợi nên chỉ sau 1 hơn một năm phải sống cảnh thuê trọ, chồng tôi đã gom đủ tiền mua căn nhà nhỏ ở ngoại thành.

Cuộc sống gia đình luôn tràn ngập tiếng cười kể từ khi tôi lần lượt sinh cho anh hai con trai đáng yêu. Trước giờ, Hùng luôn là người chu đáo, anh chưa bao giờ quên tặng hoa, quà cho vợ mỗi dịp lễ. Cũng bởi thế mà tôi hãnh diện và vẫn tự huyễn hoặc mình là người phụ nữ hạnh phúc.

Chồng tôi "tốt" quá...

Thế nhưng chẳng ai có thể nắm tay được cả ngày. Một ngày tôi vô tình phát hiện ra sự thật động trời mà anh giấu kín lâu nay. Đọc tin nhắn của ai đó nhắn tới điện thoại của chồng khi anh đã ngủ say, tôi phát hoảng khi biết người chồng tưởng như hoàn hảo của mình đã ăn nằm với một phụ nữ khác. Người này nhắn cảm ơn Hùng đã giúp đỡ cô ta có đứa con trai và hôm nay là ngày đầy tháng của đứa trẻ. Cuộc sống gia đình tôi luôn tràn ngập tiếng cười.

Sốc, choáng váng, tôi lập tức gọi chồng dậy lúc nửa đêm và yêu cầu anh giải thích những tin nhắn kia. Sau hồi chối quanh, Hùng thừa nhận đã giấu tôi chuyện giúp một cô gái cùng cơ quan có con trai.

Mọi sự bắt đầu từ việc, chồng chị ta không có khả năng sinh con nhưng gia đình bên nội thúc ép ra tối hậu phải có con trai nối dõi. Nếu không sinh được quý tử, bố chồng sẽ không chia cho vợ chồng chị bất cứ thứ gì trong khối di sản kếch xù. Lo sợ tay trắng, hai người bàn nhau bằng mọi cách phải làm theo yêu cầu của bố chồng.

Khi biết Hùng đã có hai cậu nhóc, cô này chủ động cầu xin chồng tôi giúp đỡ. Theo lời chồng, ban đầu anh cương quyết từ chối nhưng trước những lời van nài thảm thiết của cô ta, cuối cùng Hùng đã siêu lòng với điều kiện phải giữ bí mật và cắt đứt mọi quan hệ sau đó.

Tôi nổi cơn lôi đình thực sự, khóc lóc vật vã. Hùng nhận lỗi và cầu xin tôi tha thứ bởi anh không chủ động ngoại tình. Vì lòng thương mà anh phải miễn cưỡng làm điều có lỗi với vợ nhưng điều đó chỉ diễn ra một lần. Hùng nói rằng anh sẵn sàng chịu mọi sự trừng phạt từ tôi nhưng cầu xin tôi đừng ly dị bởi vẫn còn yêu vợ và không muốn những đứa con nhỏ sống thiếu cha mẹ.

Nghe những lời thú tội của Hùng, tôi vừa trách nhưng cũng phần nào cảm thông với anh. Chồng nói anh biết tôi sẽ chẳng đời nào đồng ý cho lời đề nghị từ người phụ nữ kia vì bất cứ lý do gì nên quyết định giấu vợ. Tâm trạng tôi rối bời, hỗn loạn, nhiều cảm xúc trái ngược xâm lấn cùng lúc.

Tôi thật sự khó xử, không biết phải xử trí thế nào. Người chồng mà tôi vẫn tự hào với đám bạn đã phản bội tôi dù theo một cách bất đắc dĩ. Hình ảnh anh gần gũi với người phụ nữ chẳng phải mình cứ ám ảnh tôi. Mỗi lần anh đòi hỏi tôi là khoẳnh khắc anh ở bên người khác luôn hiện ra trước mắt khiến tôi bị dày vò.

Vietgiaitri/Theo Khỏe & Đẹp

0 comments :

Post a Comment