--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Sky A900 chính hãng giảm giá sốc tại nhiều nơi

Sky A900 bản chính hãng ở nhiều cửa hàng tại Việt Nam đang được giảm giá khá mạnh xuống từ 4,5 đến 5,5 triệu đồng tạo ra một cơn sốt lớn trên thị trường.

Với giá bán mới, Sky A900 đang được xem là một trong những mẫu máy đáng mua nhất ở phân khúc điện thoại tầm trung, bên cạnh các sản phẩm hot như Xperia M4 Aqua hay HTC One E8.

Bên cạnh sự xuất hiện của Xperia M4 Aqua và HTC One E8 với mức giá mới, thị trường di động tầm trung trong những tháng gần đây còn nổi lên với sự góp mặt của những tên tuổi cựu trào. Một trong số đó là Sky A900L hay Vega Secret Up của Pantech. Sau nhiều năm có mặt tại Việt Nam, đã lâu lắm rồi Pantech mới có một dòng máy nổi bật thu hút sự chú ý từ phía thị trường.

Sở dĩ Sky A900 nổi lên trong một tháng trở lại đây là do giá bán tương đối tốt của máy. Hiện một chiếc Sky A900 đang được bán chính hãng với giá 6,19 triệu đồng. Tuy nhiên, tham khảo tại một số hệ thống cửa hàng lớn tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, giá bán Sky A900 chính hãng tại đây có sự chênh lệch khá lớn.



Giá báncủa Sky A900 chính hãng giữ ở mức 4,85 triệu đồng đến 5,59 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn từ 600.000 đồng đến 1,3 triệu đồng so với giá bán được đưa ra từ phía nhà sản xuất.
Sky A900L đang được xem là một trong những mẫu máy đáng mua nhất ở phân khúc điện thoại tầm trung, bên cạnh các sản phẩm hot như Xperia M4 Aqua hay HTC One E8.

Theo người đại diện của một trong số các cửa hàng có bán Sky A900 với mức giá kể trên, sở dĩ giá bán của máy thấp như vậy một phần là do chính sách từ phía nhà phân phối. Theo đó, phía Pantech muốn hạ giá bán của Sky A900L ở Việt Nam nhằm tạo nên cuộc chạy đua về giá với 2 mẫu máy khác là HTC One E8 và Sony Xperia M4 Aqua.

Lý giải cho việc giá bán của máy vẫn còn giữ ở mức cao (6,19 triệu đồng) tại nhiều nơi, vị đại diện này cho biết có thể tại những hệ thống cửa hàng đó, việc cập nhật giá bán của máy có phần chậm trễ.


Cảm biến vân tay là một điểm mạnh của Sky A900

Về mặt cấu hình, Sky A900 sở hữu màn hình 5,6 inch với độ phân giải Full HD 1080p. Máy sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 800 với xung nhịp 2,3 GHz, RAM 2GB, camera chính 13 Mpx, camera phụ 2Mpx và pin với dung lượng 3.140 mAh. Điểm nổi bật của Sky A900L nằm ở khả năng bảo mật bằng dấu vân tay tương tự như ở những mẫu smartphone cao cấp.

So với HTC One E8 và Xperia M4 Aqua, Sky A900 được đánh giá cao bởi cấu hình khủng, cùng với đó là viên pin ấn tượng với mức dung lượng lên đến 3140 mAh. Máy cũng được tặng kèm một viên pin và sở hữu nhiều phụ kiện khác từ phía nhà sản xuất. Tuy vậy, camera lại là một điểm yếu của máy. Sky A900L không thực sự mạnh về khả năng chụp hình thiếu sáng và cả ở trong điều kiện môi trường có ánh sáng phức tạp.

Theo Tinmoi

0 comments :

Post a Comment