--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Sao Việt lăng xê túi xách giá rẻ

Jennifer Phạm, Hoàng Thùy, Trà Ngọc Hằng chọn dòng phụ kiện bình dân để mix-match cùng trang phục đường phố.

Túi đan dây

Giữa mùa hè 2015, những mẫu túi "made in Việt Nam" được thực hiện bằng kỹ thuật đan dây truyền thống trở thành món phụ kiện được nhiều người đẹp và các tín đồ thời trang "săn lùng". Mẫu túi này vốn là sản phẩm quen thuộc của các bà nội trợ sử dụng trong việc "chợ búa" hàng ngày. Sau đó các gian hàng bán quà lưu niệm đã mang đến những biến tấu mới lạ để cung cấp sản phẩm thủ công cho khách du lịch.

Giữa mùa hè 2015, dòng túi xách "made in Việt Nam" có giá bình dân được nhiều người đẹp và tín đồ thời trang yêu thích. Trong đó, hoa hậu Jennifer Phạm khá nhanh nhạy trong việc đón đầu xu hướng này.

Túi đan dây nhựa được sáng tạo với nhiều gam màu thời trang, kiểu dáng nhỏ gọn theo phong cách túi mini để giúp các người đẹp dễ dàng mix - match cùng trang phục dạo phố.

Trúc Diễm với hình ảnh ấn tượng bên mẫu túi đan dây - sản phẩm bình dân, tùy kích cỡ có giá dao động từ 35.000 đồng đến 150.000 đồng.

Ca sĩ Bùi Bích Phương cũng chọn một mẫu túi đan dây hình hộp xinh xắn tông màu lá non để mix cùng bộ trang phục trắng.

Túi nhựa mini

Bên cạnh dòng túi nhựa trong veo thuộc các thương hiệu nổi tiếng, những mẫu túi nhựa màu với phom dáng xinh xắn cũng chiếm được cảm tình của nhiều người đẹp Việt. Giá thành "mềm mại" cùng với sự tiện lợi trong việc phối đồ đi theo phong cách năng động trẻ trung là ưu điểm của dòng sản phẩm này.

Trong bộ ảnh thời trang mới, Lan Phương sử dụng các mẫu túi nhựa màu mô phỏng phom dáng của dòng túi Hermes để làm điểm nhấn.

Túi nhựa màu có giá từ 450.000 đồng đến 650.000 đồng tùy từng mẫu mã được nhiều bạn trẻ yêu thích trong mùa hè năm nay.

Trà Ngọc Hằng chọn mẫu túi mini đeo chéo trên chất liệu nhựa pha kim tuyến để mix cùng váy tua rua và giầy cột dây.

Mẫu túi có phom dáng gọn gàng, vừa đựng đủ một chiếc điện thoại, thỏi son, ví tiền nhỏ được Trà Ngọc Hằng yêu thích sử dụng khi xuống phố.

Các mẫu túi nhựa phom dáng nhỏ xuất sứ Quảng Châu, Thái Lan có giá từ 350.000 đồng đến 450.000 đồng.

Túi cói

Quá trình sáng tạo của kỹ thuật đan lát đã giúp dòng túi cói có được những điếm nhấn mới, chúng phục vụ một cách tích cực trong việc mang đến nét cá tính trong việc xây dựng phong cách thời trang cho phái đẹp. Vào mùa hè, đây là sản phẩm thường được sử dụng khi đi biển, dạo phố và cà phê.

Túi cói, túi nan với nhiều mẫu mã và phom dáng phong phú giúp phái đẹp có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc chọn phụ kiện "độc" và lạ. Hoàng Thùy chọn lựa túi cói hình bán nguyệt để kết hợp cùng áo hở eo, quần jean rách.

Ca sĩ Văn Mai Hương cũng chọn mẫu phụ kiện giá rẻ hợp mốt để giúp phong cách thời trang của mình trở nên thu hút hơn.

Trang Khiếu diện bikini và chọn mẫu túi cói phom dáng thông dụng khi đi biển.

Theo Duy Khánh/Ngoisao.net

0 comments :

Post a Comment