--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Samsung lộ diện smartphone siêu dày kích thước khá lớn

Đây là phiên bản điện thoại thông minh đi ngược lại xu hướng mỏng – nhẹ hiện nay, và sẽ ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Thiết bị mới của Samsung có tên mã SM–G9198 với thiết kế hình “vỏ sò” (gập) cổ điển, sở hữu bộ xử lý Snapdragon 808, chạy hệ điều hành Android Lollipop. Tuy nhiên, chiếc smartphone này không sở hữu kích cỡ mini như dòng Galaxy trước đó, mà sở hữu kích cỡ và khối lượng khá lớn - 119,7 x 66,6 x 16,7 mm khi gập lại và nặng 191g.

[​IMG]

Hình ảnh chiếc smartphone nắp gập của Samsung

Sản phẩm mới được phê duyệt bởi Trung tâm Chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc (TENAA). SM-G9198 sở hữu màn hình AMOLED cỡ 3,91inch với độ phân giải 768 x 1280 pixel và chạy hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop.

Chiếc smartphone này sở hữu camera chính 16 MP với đèn flash LED, camera selfie đạt 5 MP. Đây cũng là điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung sử dụng chip sáu lõi Qualcomm Snapdragon 808 tốc độ 1,8 GHz. Các thông số khác của máy bao gồm: kết nối LTE, bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD (lên đến 128 GB).

SM-G9198 được xem là sản phẩm kế thừa của Samsung SM-G9098 – smartphone Android đã được phát hành trong năm qua tại Trung Quốc. Tuy nhiên, mẫu điện thoại này không được sử dụng nhiều nơi, chúng xuất hiện phổ biến ở thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc.
[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

0 comments :

Post a Comment