--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Samsung Galaxy A8 lộ thêm ảnh tuyệt đẹp

Với độ mỏng chưa đến 6 mm, viền màn hình siêu mỏng, chiếc Samsung Galaxy A8 trông có phần sexy hơn cả model Galaxy S6 - smartphone cao cấp nhất của Samsung.

 
Chưa chính thức ra mắt nhưng Samsung Galaxy A8 đã lộ diện hoàn toàn tại nhiều thị trường. Lần này, hình ảnh thực tế của sản phẩm xuất hiện tại Trung Quốc.

 
Khi ra mắt, Galaxy A8 sẽ trở thành smartphone mỏng nhất từ trước đến nay của Samsung. Theo thông tin rò rỉ, model này mỏng 5,9 mm.

 
Trước khi những hình ảnh này được tung ra, A8 từng xuất hiện trong một video đánh giá nhanh, thậm chí trên tờ rơi quảng cáo sản phẩm tại Hàn Quốc. Có thể thấy, Galaxy A8 trang bị 2 khe SIM.

 
Bộ khung của máy được làm từ kim loại với các đường diamond cut đẹp mắt.

 
Hiện chưa rõ nắp sau của A8 dùng chất liệu gì nhưng nhiều khả năng, máy không dùng vỏ nhựa. Các model như Galaxy A3, A5 hay A7 đều dùng vỏ kim loại.

 
Samsung A8 có nhiều nét mô phỏng từ mẫu Galaxy S6 cao cấp. Máy có phím Home đặt ngoài màn hình, tích hợp cảm biến nhận diện vân tay.

 
Viền màn hình siêu mỏng giúp sản phẩm này trông khá gọn gàng. Theo thông tin ban đầu, A8 dùng màn hình 5,7 inch Super AMOLED 1.080p.

 
Camera của máy có độ phân giải 16 megapixel. Hiện chưa rõ máy ảnh này có cùng loại với Galaxy S6 hay không.

 
Những thông số khác về cấu hình của máy bao gồm chip Qualcomm Snapdragon 615 8 nhân, RAM 3 GB và camera trước 5 megapixel.

 
Máy dùng pin dung lượng 3.050 mAh, không thể tháo rời


Kích thước cụ thể của máy là 157,7 x 76,7 x 5,94 mm. Thiết bị sẽ tích hợp sẵn nền tảng Android 5.1.1 Lollipop, kèm giao diện TouchWiz khi lên kệ.

0 comments :

Post a Comment