--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Rong chơi cuối tuần với 3 kiểu tóc xinh yêu, mát mẻ

Tóc tết, tóc búi cao, tóc buộc đuôi ngựa là 3 kiểu tóc xinh yêu cho bạn cảm giác mát mẻ dạo chơi cuối tuần.

Tóc búi cao

Nếu sở hữu mái tóc có độ dài tương đối thì kiểu tóc búi cao gọn gàng, mát mẻ lại khá "sang chảnh" là style được yêu thích ngày hè. Kiểu tóc này được quấn tròn hết phần tóc lên cao đồng thời được cố định chắc chắn bằng chun buộc tóc.Xem thêm : Cách búi tóc củ tỏi kiểu Hàn Quốc

Kiểu tóc búi cao này làm lộ rõ khuôn mặt bởi vậy nó thật sự đẹp với những bạn gái có khuôn mặt nhỏ nhắn, thanh thoát.









Tóc tết các kiểu

Chỉ cần có mái tóc chấm đến vai là bạn đã thật dịu dàng và xinh tươi với tóc tết. Bạn có thể tết tóc một bên kiểu xương cá hoặc tết hai bên tùy theo sở thích. Đây cũng là một trong những kiểu tóc mang đến cho bạn sự mát mẻ lại cực dễ thương, nữ tính ngày nắng nóng. Xem thêm bài viết : Những kiểu tóc nữ đẹp nhất năm 2015

Tóc tết ngày nay được các bạn trẻ biến tấu, cách điệu rất phong phú. Bạn có thể linh hoạt thay đổi diện mạo bằng cách tết thêm phần tóc mái rồi hất lệch sang cũng cực xinh yêu.






Tóc đuôi ngựa

Mang đến phong cách trẻ trung, khỏe khoắn và năng động, tóc đuôi ngựa là kiểu tóc chưa bao giờ hết "hot". Với kiểu tóc này, bạn có thể buộc cao hoặc thấp tùy sở thích.

Tuy nhiên cũng có một lưu ý nhỏ khi bạn để kiểu tóc này, đó là đối với bạn gái có vầng trái dô, trán cao hoặc khuôn mặt góc cạnh thì hãy tạo thêm phần tóc mái nhẹ nhàng để khuôn mặt được mềm mại, quyến rũ hơn.







Theo Tâm An/Vietnamnet

0 comments :

Post a Comment