--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Rò rỉ thông số hai siêu phẩm Xiaomi M5 và Xiaomi M5 Plus

Nếu những thông tin dưới đây là đúng, hai siêu phẩm M5 và M5 Plus sẽ là hai smartphone Android đầy sức hút nữa của Xiaomi.


Xiaomi là cái tên “bá đạo” trong thị trường Trung Quốc nhưng với thị trường nước ngoài, công ty này chủ yếu được biết đến với những chiếc điện thoại tầm trung. Để thay đổi điều này, Xiaomi đã cho ra đời sản phẩm cao cấp Mi 4 và Mi 4i. 
 
Hai siêu phẩm này mang lại thành công lớn cho Xiaomi và nếu bạn tìm kiếm smartphone Xiaomi ở thị trường Việt Nam thì Mi 4 là một trong những cái tên đem đến nhiều kết quả nhất. Nối tiếp thành công của Mi 4, chiếc Mi 5 sẽ sớm được trình làng.

Một thông tin rò rỉ trên Weibo đã hé lộ về hình ảnh cũng như chi tiết của chiếc smartphone được cho là Xiaomi Mi 5 và phiên bản lớn hơn Mi 5Plus. Các thông số kỹ thuật của chiếc Mi 5 được tiết lộ trên Weibo bao gồm: màn hình 5,2 inch QHD LCD với kính Gorilla Glass 4, công nghệ viền kính cong 2.5D. 
 
Thiết bị sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 810 còn thông tin về RAM vẫn chưa được tiết lộ. Một vài đặc điểm quan trọng nữa của chiếc Mi 5 bao gồm: camera chính 16 MP, camera trước 13MP, pin 3000mAh trang bị công nghệ sạc nhanh. Thiết bị sẽ chạy trên hệ điều hành Android 5.1 và có giá khoảng 385 USD nhưng chưa rõ ngày ra mắt.

Chiếc Mi 5 Plus dường như có vẻ giống với vai trò người kế nhiệm của chiếc Mi Note Pro hơn. Đây là một sản phẩm trang bị màn hình 5,7 inch, QHD, chip Snapdragon 820, camera chính 23 MP với công nghệ OIS và lấy nét bằng laser, camera phụ 12 MP, pin 3.500mAh hỗ trợ sạc nhanh và sẽ sạc đầy từ 0 lên 100% chỉ trong 50 phút. Tuy nhiên giá và ngày ra mắt của sản phẩm này vẫn chưa được hé lộ.

0 comments :

Post a Comment