--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Quang Lê không ký hợp đồng với Trọng Nghĩa nhưng vẫn tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ

Trước việc 'Đan Nguyên đường phố' Trọng Nghĩa 'dao kéo' chiều 5/7, dư luận bắt đầu xôn xao thông tin Quang Lê đã ký hợp đồng với 'chàng trai bán kẹo kéo' này. Tuy nhiên, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn khẳng định anh sẽ không ký hợp đồng với Trọng Nghĩa.

Nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn nói anh không ký hợp đồng vì không muốn tiếp tục tranh cãi và mâu thuẫn với Đàm Vĩnh Hưng

Quang Lê cho biết anh sẽ không ký hợp đồng với "Đan Nguyên đường phố" Trọng Nghĩa vì không muốn tiếp tục tranh cãi và mâu thuẫn với Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, Quang Lê nói anh sẽ hỗ trợ nếu "Đan Nguyên đường phố" vẫn tiếp tục con đường ca hát.

"Sau nhiều chuyện không hay, tôi đã suy nghĩ rất nhiều và quyết định không ký hợp đồng với Nghĩa dù Nghĩa có muốn về với tôi hay không. Tôi nói lên điều này để những bầu show nào muốn ký kết với em thì hãy đến giúp đỡ em, còn Quang Lê sẽ rút lui. Tôi không muốn tiếp tục gây chiến với anh Hưng. Tôi chấp nhận chịu thiệt thòi về mình", "ba nuôi Phương Mỹ Chi" khẳng định.

Quang Lê cũng khẳng định anh sắp xếp ca phẫu thuật cho Trọng Nghĩa vì lời hứa trước đó của mình. Còn lý do không đưa "Đan Nguyên đường phố" đi Hàn Quốc (một số tin đồn đi Thái Lan) là vì Quang Lê đã mời được đích thân vị bác sĩ ở xứ sở kim chi về "tút" nhan sắc cho Trọng Nghĩa.

Từ sáng 5/7, Trọng Nghĩa đã vào bệnh viện (trụ sở tại Q.8, TP.HCM) làm các thủ tục xét nghiệm trước khi tiến hành ca mổ. Anh bắt đầu ca phẫu thuật chỉnh mũi và xóa sẹo vùng mặt lúc 15 giờ cùng ngày. Quá trình này mất 3 tiếng. Hiện tại, "Đan Nguyên đường phố" đã xuất viện về nơi ở mới để nghỉ ngơi.

Đại diện bệnh viện thẩm mỹ trực tiếp thực hiện ca ‘lột xác’ cho chàng trai bán kẹo kéo tiết lộ tổng chi phí ca phẫu thuật là 332 triệu đồng. Theo hóa đơn, Trọng Nghĩa sẽ được nâng mũi, tạo hình mũi, cấy mỡ trán, cấy mỡ toàn mặt, chích filler (chất làm đầy), xóa sẹo…

Dưới đây là một số hình ảnh Trọng Nghĩa thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ mà Quang Lê nói do chính anh tài trợ:

Dù không có bất kỳ ký kết nào nhưng giữ lời hứa với Trọng Nghĩa, Quang Lê vẫn chi tiền cho 'Đan Nguyên đường phố' đi 'tút tát' nhan sắc


Những hình ảnh cuối cùng của Trọng Nghĩa trước khi chỉnh mũi, sửa thẹo, cấy mỡ mặt

Anh nhập viện vào sáng sớm ngày 5/7
Ihay

0 comments :

Post a Comment