--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Nữ công sở nổi bật với váy áo sắc hoa rực rỡ trong nắng hè

Những sắc hoa nổi bật trong ngày hè được in trên nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau mang lại sự lựa chọn đa dạng cho bạn gái công sở.

Với những bạn gái yêu thích phong cách nữ tính nhưng vẫn năng động hãy lựa chọn cho mình trang phục họa tiết hoa đầy mới lạ trong hè này.


Họa tiết in hoa thời trang là lựa chọn của đa số chị em trong năm nay. Dù có đi làm, đi tiệc hay dạo phố cùng bạn bè thì loại họa tiết này vẫn luôn mang đến sự tự tin và tươi trẻ cho phái đẹp.

Họa tiết hoa tươi trẻ trên nền trắng tinh khôi trong nắng hè. Sơ mi họa tiết hoa mix cùng quần skinny mang đến cho nữ công sở vẻ đẹp năng động.


Những thiết kế váy, áo rực rỡ sắc màu đầy ấn tượng sẽ mang lại cho bạn gái vẻ đẹp dịu dàng đầy quyến rũ. Áo sơ mi mix cùng chân váy denim cũng là gợi ý hữu ích cho phái đẹp khi đi làm hay dạo phố.


Họa tiết hoa đã trở thành xu hướng hot tràn ngập trong làng thời trang trên thế giới. Với cô nàng yêu thích vẻ đẹp hơn cảm, hãy lựa chọn những chiếc đầm họa tiết hoa liền. Với set đồ này bạn gái có thể đi dự tiệc hay xuống phố đều phù hợp.


Với thời tiết mùa hè rực rỡ, bạn nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng trung tính để tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu hơn.



Với trang phục họa tiết hoa bạn không lo lắng sợ lỗi mốt hay quê mùa. Để phù hợp với xu hướng năm nay bạn nên chọn hai màu sắc làm tông chủ đạo cho trang phục và trắng và đen. Ngoài ra để nổi bật hơn, bạn có thể lựa chọn những sắc màu tươi sáng, nổi bật.

Nguồn : phunutoday.vn

0 comments :

Post a Comment