--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Nội y chật có nên tội?

Tôi đã lớn nhưng vẫn còn thắc mắc như hồi mới dậy thì về việc có phải vì mặc nội y quá chật làm “cái ấy” kém phát triển và cong vẹo hay không? Nếu đúng thì tôi có nên từ bỏ việc mặt quần lót để cải thiện tình hình không?
Q. Tuấn (TPHCM)

Những bạn trẻ mới dậy thì và cả với nhiều chàng trai trưởng thành thường lo lắng về kích cỡ, dáng hình của “cơ sở hạ tầng”, kèm theo đó là thắc mắc liên đới như “dùng nội y có ảnh hưởng đến tăng trưởng của cái ấy không?”. Vậy công tội của những chiếc “underwear” nên phân xử thế nào cho phải?

Cụ thể, nhiều chàng trai quy kết việc dùng quần lót chật và trật là thủ phạm khiến “dàn khí tài” của mình bị kém phát triển hoặc cong vẹo, thiếu ngay thẳng (tương tự chiếc áo ngực chật có thể bị nhiều bạn gái tuyên là kẻ gây ra sự khiêm tốn thái quá của “vòng 1”).

Trước hết, cần giải oan ngay với các chàng trai rằng diện mạo “chỗ ấy” là chuyện trời sinh. Cụ thể hơn, lỗi kết cấu cong vẹo chi đó là từ trong bụng mẹ. Sở dĩ hồi nhỏ các cậu trai chưa phát hiện, phần vì chưa quan tâm, phần vì sự sai lệch chưa thật chín muồi để trông thấy ngay (sau tuổi dậy thì, sự phát triển tối đa mới bắt đầu). Việc dùng quần lót chật hay rộng cũng không hoặc tác động rất ít đến kích thước và hình dáng “cậu nhỏ”, nhất là mặc ở tuổi trưởng thành (tương tự với các bạn gái việc dùng áo ngực hẹp hầu như không can dự với tình trạng “màn hình phẳng” của họ khi trưởng thành). Ảnh hưởng thật sự của sự tù túng này là làm thắt nghẹt sự thông thoáng cơ cấu bên trong được cho có thể gây ra những khó ở về sức khỏe của đối tượng.

Thực tế thì sự vượt trội của cơ quan trọng yếu của bạn trẻ dậy thì (nhũ hoa, dương vật…) diễn ra khá thần tốc. Người trong cuộc có thể kiểm chứng việc này: nhoáng một cái sáng thức dậy soi gương đã thấy sáng hôm nay khác xa hôm qua. Ngoài ra, sự vượt trội này luôn phát triển theo quỹ đạo vụt phát rồi lai rai thời gian sau đó, nghĩa là mọi thứ của cơ thể bạn đang nhìn thấy tròn méo lúc trưởng thành thế nào thì hầu như chúng đã an bài như thế, có hay không có sự can thiệp của chiếc nội y cũng thế.

Điều này cũng đồng nghĩa với cách xử lý ngược lại, nghĩa là việc bạn cố chọn một chiếc nội y thông thoáng cũng chẳng thể cơi nới được kích cỡ trời cho của “cái ấy”.

Tóm lại, hiện trạng ốm yếu “chỗ ấy” của các chàng trai hiện giờ hầu hết không liên can gì đến chiếc nội y thuở thiếu thời và cả cái đang dùng. Tất nhiên, nói thế không có nghĩa bạn có thể xem thường việc chọn lựa chúng. Chẳng hạn với chiếc quần lót (hay áo ngực) quá chật chội, nóng bức được cho là thủ phạm gây “tẩu hoả nhập ma” dây chuyền sản xuất tinh trùng của tinh hoàn, đe dọa khả năng làm bố sau này của cậu chủ. Chưa nói, sự chật chội ẩm thấp sẽ là miền đất hứa cho các loại nấm mốc hoành hành.

Theo Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn
Phunuonline

0 comments :

Post a Comment