--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Những thức uống không tốt cho quá trình giảm cân

Những thức uống không tốt cho quá trình giảm cân

Chúng ta thường không quan tâm thức uống mình dùng có làm mình tăng cân hay không. Nhưng nếu bạn đang trong quá trình giảm cân, nhất định không thể bỏ qua vấn đề này. Vì nếu chọn thức uống nhiều chất béo, nhiều đường hay “quá bổ” bạn sẽ không thể nào giảm cân được. Xem và khám phá những thức uống nào mà người đang giảm cân nên “né”.

Sinh tố trái cây


Xay chuối, dâu tây, nhiều trái cây khác cho bạn một thức uống cực bổ dưỡng. Nếu bạn đến nhà hàng chắc chắn đây sẽ là thức uống cực tệ cho quá trình giảm cân của mình, vì họ sẽ cho vào ly sinh tố nào đường, sữa, chất béo các loại. Hãy tự làm nó và kiểm soát độ ngọt để không tăng cân nhé.

Nước trái cây ép

Loại nước này cũng nhiều calo như soda vậy nhưng nó cũng có nhiều chất dinh dưỡng tốt. Nếu bạn chỉ muốn vitamin, chất xơ, chất chống oxi hóa và không có chất đường. Hãy chọn nước trái cây nguyên chất 100%, tránh xa những thức uống trái cây có chứa đường. Kiểm tra nhãn của chai nước về phần trăm trái cây nguyên chất trước khi mua. Hoặc bạn đơn giản là tự ép nước trái cây yêu thích, thêm chút nước để uống.

Soda

Bạn có biết mỗi chai soda bạn “đổ” vào miệng chứa đến hàng trăm calo. Có một vài người lựa chọn giảm cân bằng soda không đường như coca light, có hiệu quả nhưng nhiều nghiên cứu cho thấy đây chỉ là kết quả ngắn hạn. Về lâu dài bạn sẽ tăng cân nhiều hơn so với khối lượng đã giảm. Nếu bạn ăn hoặc uống đồ có calo, số calo nhiều hơn lượng đốt cháy, soda giảm cân cũng chẳng giúp được gì.

Thức uống thể thao

Các thức uống nạp nặng lượng trong chơi thể thao hầu hết cũng đều là “quả bom” calo như soda. Thức uống này có chữa nhiều chất dinh dưỡng, muối khoáng, vitamin và nhiều thành phần khác. Trong khi giảm cân hãy nhớ uống nước, đừng chọn thức uống thể thao. Trừ lại bạn đã tập thể dục kiệt sức, cần bổ sung thêm chất dinh dưỡng.

Cà phê sữa

Café đen là thức uống giảm cân tốt nhưng café sữa không phải là lựa chọn tốt. Trung bình chúng chứa khoảng 570 calo trên một cốc. Với nhiều sữa, kem, thức uống này sẽ giúp bạn tăng cân nhanh mà không phải là giảm cân.

Đồ uống lạnh

Rượu được xếp vào hạng mục bạn nên tránh trong quá trình giảm cân. Một ly rượu vang hơn 300 ml đã chứa đến 190 calo, 22g carbs. Cocktail không chứa nhiều calo như rượu vang nhưng khoảng 200 ml rượu mạnh, ít kem tươi thì calo đã lên đến 750.
Để giảm béo hiệu quả, bạn hãy chọn thật kỹ thức uống cho mình. Nếu bạn muốn biết thức uống nào tốt cho quá trình giảm cân, đón đọc bài sau của chúng tôi nhé!

0 comments :

Post a Comment