--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Những mẫu sandal cao gót siêu xinh cho phái đẹp

Với cô nàng công sở, những đôi sandal cao gót đều rất phù hợp với tiết trời nóng bức trong mùa hè và mang lại cho bạn gái vẻ đẹp trẻ trung năng động.

Trong tiết trời nắng nóng, những đôi sandal là lựa chọn hàng đầu của bạn gái khi đến công sở. Vừa thoáng mát lại giúp bạn tôn được vóc dáng. Đặc biệt, giày sandal lại không hề khó khăn khi phối đồ. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình kiểu sandal ưng ý, hợp phong cách cũng như vóc dáng đôi chân bạn gái nên chú ý một vài mẹo nhỏ nhé.



Một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu của các bạn gái đó là đôi sandal cao gót giúp cải thiện vóc dáng cũng như bạn trở nên thật quyến rũ, duyên dáng.


Kiểu dáng mới lạ với thiết kế dây bản nhỏ thanh mảnh có đính hạt cườm tạo vẻ đẹp sang trọng trẻ trung.



Nếu bạn có làn da dễ bắt nắng hãy chọn kiểu có mũi để bảo vệ chân khỏi ánh nắng mặt trời. Kiểu dáng sandal này cũng rất sành điệu và thoải mái.


Nếu di chuyển nhiều và thường xuyên thì bạn nên chọn sandal có chiều cao từ 3-5cm với phần gót to một chút, sẽ dễ bước và trọng lực đè nặng lên bàn chân sẽ được giảm bớt rất nhiều.



Ưu tiên hơn cả đến những thiết kế sandals màu đen, nude, nâu… những gam màu cơ bản này luôn hỗ trợ tuyệt vời cho đôi chân khiêm tốn của bạn.


Ngoài ra còn rất nhiều kiểu dáng sandal với thiết kế ấn tượng và màu sắc nổi bật bạn có thể lựa chọn.



Xu hướng họa tiết và tua rua cũng được ứng dụng ngay cả trên giày dép.




Bạn có thể kết hợp những mẫu sandal siêu xinh này với quần jeans, quần âu, chân váy bút chì, váy maxi… những trang phục mềm mại, mát mẻ và nổi bật theo đúng chất của mùa hè.

Nguổn : phunutoday.vn

0 comments :

Post a Comment