--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Mix quần baggy xinh xắn phong cách cho nàng dạo phố

Tạo nên vẻ ngoài vừa trẻ trung lại vừa ấn tượng cho người mặc, những chiếc quần baggy còn khiến các bạn trẻ mê mẩn bởi màu sắc, họa tiết hay chất liệu đa dạng hơn hẳn chiếc quần jeans quen thuộc.


Kể từ khi phong cách vintage quay trở lại "đốn tim" giới trẻ, chiếc quần baggy ngộ nghĩnh với dáng ống quần phồng và ôm dần xuống dưới phần gấu cũng theo đó trở thành item yêu thích của cả hai phái. Tạo nên vẻ ngoài vừa trẻ trung lại vừa ấn tượng cho người mặc, những chiếc quần baggy còn khiến các bạn trẻ mê mẩn bởi màu sắc, họa tiết hay chất liệu đa dạng hơn hẳn chiếc quần jeans quen thuộc. Đặc biệt là vào mùa hè, dáng quần không ôm sát nhưng vẫn đủ gọn gàng này còn tạo cho bạn cảm giác mát mẻ, thoải mái hơn hẳn.


Quần baggy dễ dàng kết hợp cùng áo thun, sơ mi, để khoe vẻ trẻ trung, năng động nhưng không kém phần trang nhã, điệu đà.Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay một vài chiếc quần xinh xắn này cho mùa hè của mình nhỉ? Để chắc chắn hơn trước khi quyết định "đầu tư", hãy tham khảo thêm những cách mix quần baggy xinh xắn phong cách cho nàng dạo phố dưới đây nhé!

Với đặc điểm đùi rộng và phần ống dưới ôm, quần baggy là trang phục "lợi hại" ngày hè, giúp các nàng phong cách mà bớt bức bí, khi không phải xỏ chân vào những chiếc skinny, jeans bó sát, chật chội, gây khó chịu.

Mốt quần baggy ngày càng phổ biến, được phái đẹp ưa chuộng vì nhiều kiểu dáng, chất liệu đa dạng, mang đến cho các cô gái nhiều sự lựa chọn để mix đủ style khác nhau.

Các nàng ưa vẻ thanh lịch có thể diện kaki, nhẹ nhàng với quần vải lanh, bụi bặm một chút thì đã có baggy jeans.

Đặc biệt, trào lưu quần vải lanh thoáng mát lên ngôi trong năm nay. Đơn giản, có phần xuề xòa, nhưng tinh ý một chút, bạn gái sẽ hoàn toàn phong cách khi phối đồ khéo léo.

Mix cho style công sở, dạo phố, đi du lịch đều đẹp khi lựa chọn những món đồ đi kèm phù hợp.

Baggy hoa mix áo lưới "giải nhiệt" ngày nóng, làm phái đẹp nổi bật nhưng dịu dàng, trang nhã. 

Quần cạp cao sơ vin cùng áo trễ vai giúp chị em gợi cảm trong set đồ tối giản.

Khi đến chốn công sở, bạn gái có thể phối quần baggy họa tiết hình học, áo thun trắng và cardigan voan mỏng mùa hè, để thoải mái mà vẫn ghi điểm trong mắt đồng nghiệp.

Quần vải tiện dụng, dù mưa hay nắng, vì thấm hút mồ hôi tốt và mau khô nếu chẳng may bị ướt.

Quần jeans dáng baggy kết hợp áo thun hay sơ mi, tạo style "chất", hợp rơ với mọi cô gái.

Nhớ nhấn nhá thêm phụ kiện xinh xắn như vòng cổ đính đá, để phong cách thêm phần ấn tượng.

Quần rằn ri khỏe khoắn, cá tính sẵn sàng cùng cô gái năng nổ trong mùa hè sôi động.

Baggy vải họa tiết dễ dàng nhẹ nhõm, gói ghém để nàng mang theo trong những chuyến du lịch mùa này.

0 comments :

Post a Comment