--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Mẹo chọn sandals cao gót tôn dáng nhưng đi vẫn êm chân

Một đôi sandal thế nào sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu tối đa cho đôi chân trong khi không hề mất đi tính thời trang, hợp mốt hay khả năng tôn dáng của cao gót.

Không ai có thể phủ nhận khả năng tôn dáng thần kỳ của những thiết kế cao gót "độc quyền" của phái đẹp, nhất là với những vóc dáng bé nhỏ hay những đường cong thiếu chuẩn. Nếu như trang phục thì tùy từng kiểu dáng mới có thể hỗ trợ thì chỉ cần một đôi cao gót sẽ giải quyết nhanh gọn mọi vấn đề về chiều cao và vóc dáng. Mùa hè nắng nóng oi bức, chị em sẽ quan tâm nhiều hơn đến sandals cao gót để vừa tạo cảm giác thoáng mát cho đôi chân lại vừa tôn dáng cho mình. Nhưng chỉ thoáng mát thôi thì chưa đủ, một đôi sandals lý tưởng cần đảm bảo cả sự êm ái, nâng niu đôi chân trong mỗi bước di chuyển hàng ngày. 

Lưu ý về chiều cao

Chiều cao của một đôi sandals sẽ quyết định gần như toàn bộ cảm giác của người dùng. Bạn sẽ cảm nhận được rõ ràng những cảm giác khác biệt khi xỏ chân trong những thiết kế với chiều cao khác nhau. Những đôi cao gót từ 7cm trở lên khiến đôi chân như dốc ngược, không thoải mái chứ chưa nói đến di chuyển nhiều với chiều cao như vậy. Với những hoạt động thường ngày hay môi trường công sở phải đi lại khá nhiều thì một đôi sandals cao tầm 5-7cm là phù hợp hơn cả. 

Nếu bạn muốn đôi chân được thoải mái trong mỗi bước di chuyển thì chiều cao phù hợp nhất cho đôi cao gót của bạn luôn là 5-7 cm.


Nhưng với độ cao 5-7cm đôi khi lại không hữu ích đối với một chiều cao khiêm tốn, vậy nên nếu muốn đôi chân trông dài và miên man hơn, hãy chọn những thiết kế dây đơn giản hay tông màu nude bạn nhé!

Phần đế sandals

Giày gót nhọn giúp tôn dáng và giúp các bước chân trở nên cực kỳ thu hút,gợi cảm nhưng chúng hơi khó bước vì độ đốc của mũi giày hơi nhiều, đồng thời khiến đôi chân khá mỏi mệt, đau nhức. Thường thì được cái này sẽ mất cái kia nhưng trường hợp của sandals đế thô là ngoại lệ hoàn toàn. Phần gót chắc chắn, to bản của những thiết kế này sẽ giúp trọng lực của cơ thể dàn đều lên đôi chân vì thế phần gót chân sẽ không chịu quá nhiều áp lực và chỉ riêng về vấn đề an toàn và đảm bảo sức khỏe đã hơn hẳn những thiết kế gót nhọn thanh mảnh. Hơn nữa sandals đế thô kiểu dáng đa phần là đơn giản cổ điển, mà sự cổ điển của giày dép thì không bao giờ sợ lỗi mốt hay lạc điệu trong bất kỳ trang phục nào. Chính vì vậy bạn sẽ chẳng phải lăn tăn bất kỳ điều gì khi xỏ chân trong một đôi sandals cao gót đế thô vững chắc cả.


Phần đế thô hình trụ, tạo cảm giác chắc chắn, thoải mái không chỉ cho đôi chân mà còn đảm bảo cho cả vóc dáng và sức khỏe của chị em.


Những thiết kế đế thô đa phần là mang hơi hướng cổ điển đơn giản, mà sự đơn giản thì không bao giờ lỗi mốt. Bạn gái có thể yêu tâm kết hợp với mọi set đồ từ công sở, dạo phố đến dự tiệc.



Những sự kiện hay dịp đặc biệt có thể chọn thêm những thiết kế có điểm nhấn cầu kỳ hay sang trọng một chút để tô điểm thêm cho bộ trang phục mình đã chọn.

Cùng với phần đế thô, những thiết kế đế xuồng hay sandals "bánh mì" cũng có khả năng tạo cảm giác dễ chịu cho đôi chân của bạn. Không có vẻ đẹp mong manh, yêu kiều như những thiết kế mảnh mai, nhẹ nhàng, nhưng đế xuồng lại có điểm mạnh giúp đôi chân luôn trong trạng thái thoải mái nhất có thể.

Hẳn nhiều bạn gái phải cố chịu đựng sự khó chịu, đau đớn khi phải đi bộ trong một thời gian kha khá trên đôi cao gót. Song với giày đế xuồng, trường hợp này sẽ được khắc phục triệt để.



Những thiết kế đế cói thân thiện tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn cho một đôi sandals đế xuồng vốn dĩ hay bị gán cái mác nặng nề, nóng bức. Đế cói cũng là một trong những xu hướng tâm điểm của hè nên bạn gái đừng bỏ qua những thiết kế sandals này cho phong cách hè của mình nhé. 

Vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng thanh thoát, nhưng phần đế trong suốt này giúp đôi chân trở nên "sang chảnh" hơn nhiều.

Thiết kế quai dây

Cũng giống như phần đế sau, phái đẹp vẫn thường ưu ái nhiều đến những thiết kế có phần quai dây thanh mảnh hoặc dây đan cầu kỳ để đôi chân thêm phần gợi cảm và điệu đà. Nhưng đằng sau sự điệu đà ấy lại ẩn chứa những cảm giác không mấy thoải mái mỗi khi di chuyển mà chỉ riêng người dùng mới hiểu. Nếu muốn đôi chân thoải mái tự do và quan trọng là không bị quá mệt mỏi, thay vì những thiết kế cầu kỳ phức tạp, bạn hãy lựa chọn sang những dáng quai dây to bản đơn giản sẽ tốt hơn. 

Những đôi sandals quai ngang to bản luôn là gợi ý đầu tiên nếu bạn muốn đôi chân được tự do và thoải mái.



Những thiết kế quai chữ X giúp đôi chân thoải mái nhưng bạn cũng cần chú ý chọn những thiết kế đơn giản nhẹ nhàng và đặc biệt là phần quai dây sandals không nên quá mảnh.

Bạn cũng có thể chọn sang những kiểu sandals chỉ có phần quai hậu phía sau để giải phóng phần cổ chân, giúp di chuyển tiện lợi và dễ dàng hơn.

Để chinh phục những thiết kế sandals chiến binh - xu hướng đang làm nên cơn sốt mạnh mẽ trong thời gian gần đây, bạn gái hãy chọn những thiết kế quai ngang đan xen nhưng không quá dày đặc để đôi chân thêm thoải mái và cũng không tạo cảm giác oi bức hay ngột ngạt 



Cầu kỳ hơn là những thiết kế dây đan ấn tượng thế này, lưu ý với những thiết kế cầu kỳ phức tạp thì ưu tiên hàng đầu giúp bạn chọn được một đôi cao gót không gây đau nhức đó là chọn những kiểu dáng đã được tạo hình một cách cụ thể và không quá ôm chân.

Trí thức trẻ/Theo Khỏe & Đẹp

0 comments :

Post a Comment